Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,386,892
TRONG NƯỚC:
[1]
Bài báo:
The Influece of Brand Ambassadors, Brans Image and Brand Personality on Consumer Purchase Intention: The study of Cellphone Industry.
Tác giả: Le Phuoc Cuu Long, Tran Thi My Chau, Ho Thi Ai Van, Le Thi Hai Van, Pham Thi Hong Hanh
.
Hội thảo quốc gia CITA 2021. Số: Lần thứ 10. Trang: Chưa có số trang. Năm 2021.
(Jul 7 2021 12:50PM)
[2]
Bài báo:
Tác động của Digital Marketing đến hoạt động của các tổ chức giáo dục tại Việt Nam.
Tác giả: Lê Thị Hải Vân
.
Hội thảo quốc gia CITA 2020. Số: Lần thứ 09. Trang: 276-283. Năm 2020.
(Jul 7 2021 12:28PM)
[3]
Bài báo:
Những vấn đề đặt ra đối với quan hệ công chúng của các trường đại học Việt Nam hiện nay
.
Tác giả: Lê Thị Hải Vân
.
Tạp chí Lý luận Chính trị và Truyền thông. Số: Tháng 11/2015. Trang: 67-70. Năm 2015.
(Jul 7 2021 11:57AM)
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn