Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,978,311

 HÌNH THỨC TỔ CHỨC "LỚP HỌC GIA ĐÌNH" Ở TRƯỜNG MẦM NON CHO TRẺ DƯỚI 36 THÁNG TUỔI
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: MAI THỊ CẨM NHUNG
Nơi đăng: TẠP CHÍ GIÁO DỤC; Số: Đặc biệt tháng 11/2016;Từ->đến trang: 144-149;Năm: 2016
Lĩnh vực: Xã hội nhân văn; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Gia đình là môi trường giáo dục đầu tiên và rất an toàn đối với trẻ dưới 36 tháng tuổi. Việc tạo ra môi trường “lớp học gia đình” là việc làm rất cần thiết để giúp trẻ dễ dàng thích ứng và hòa nhập với ngôi nhà mới trong những ngày đầu bé đến với trường mầm non. Bài viết tập trung phân tích một số định hướng và đưa ra các ưu thế của việc sử dụng hình thức tổ chức “lớp học gia đình”, từ đó giới thiệu một số cách thức tổ chức lớp học để giúp trẻ dưới 36 tháng tuổi nhanh chóng thích ứng với các hoạt động ở trường mầm non.
ABSTRACT
Family is the very first educational environment which is safe for children under 36-months of age. The establishment of the “Family Classroom” management strategy is necessary to help children to easily adapt to the new environment on their first days at the Kindergarten. The assignment focuses on analyzing inclinations and pointing out some advantages of the “Family Classroom” style. Then, it introduces methods to help children quickly adapt to the class activities at the Kindergarten.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn