Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,047,187

TRONG NƯỚC:
[1]Tham luận: TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁC MẪU TÍNH VÀ NÂNG CAO KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG TRONG CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG, GIÁO DỤC TRẺ 18 - 36 THÁNG TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON. Tác giả: Mai Thị Cẩm Nhung, Lương Thị Minh Thủy. Đại học Huế. Trang: 217-229. Năm 2022. (Jul 30 2023 2:24PM)
[2]Bài báo: HÌNH THỨC TỔ CHỨC "LỚP HỌC GIA ĐÌNH" Ở TRƯỜNG MẦM NON CHO TRẺ DƯỚI 36 THÁNG TUỔI. Tác giả: MAI THỊ CẨM NHUNG. TẠP CHÍ GIÁO DỤC. Số: Đặc biệt tháng 11/2016. Trang: 144-149. Năm 2016. (Oct 22 2019 1:13PM)
[3]Bài báo: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TẠO HÌNH BẰNG NGUYÊN VẬT LIỆU THIÊN NHIÊN NHẰM PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG SÁNG TẠO CỦA TRẺ 5 - 6 TUỔI. Tác giả: MAI THỊ CẨM NHUNG. TẠP CHÍ KHOA HỌC GIÁO DỤC. Số: Đặc biệt tháng 12-2015. Trang: 16-22. Năm 2015. (Oct 22 2019 12:54PM)
[4]Tham luận: ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. Tác giả: MAI THỊ CẨM NHUNG. HỘI THẢO KH TOÀN QUỐC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC CHO GIẢNG VIÊN CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM. Trang: 869-878. Năm 2015. (Oct 22 2019 1:06PM)
QUỐC TẾ:
[1]Presentations: Montessori Approach Practicum In Early Childhood Teacher Education: A Collaborative Autoethnography. Authors: Nguyễn Thị Phương Nam, Mai Thị Cẩm Nhung, Trần Minh Kiêm. Vietnam National University Press, Hanoi. Pages: 437 - 445. Year 2021. (Jul 30 2023 2:06PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn