Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,889,340

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Indirect apology and response strategies in Vietnamese film conversations. Tác giả: Ngo Thi Hien Trang - Luu Quy Khuong. Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống. Số: 11B(347)-2023. Trang: 14-26. Năm 2023. (Jul 15 2024 12:04PM)
[2]Bài báo: Chiến lược hồi đáp lời xin lỗi trong thư tiếng Anh của sinh viên chuyên ngữ, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Tác giả: Ngô Thị Hiền Trang. & Huỳnh Ngọc Mai Kha.. Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống. Số: 9(330)-2022. Trang: 56-65. Năm 2022. (Feb 9 2023 2:41PM)
[3]Bài báo: Hành động xin lỗi trực tiếp và hồi đáp trong hội thoại tiếng Việt. Tác giả: Ngô Thị Hiền Trang. & Lưu Quý Khương. Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống. Số: 6b(327)-2022. Trang: 25-33. Năm 2022. (Feb 9 2023 2:45PM)
[4]Bài báo: Sử dụng sơ đồ tư duy trong kỹ năng nghe hiểu tại Khoa tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Tác giả: Phan Văn Hòa, Ngô Thị Hiền Trang. Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống. Số: 5B (298). Trang: 78-84. Năm 2020. (Jul 5 2020 10:09PM)
[5]Bài báo: Mindmaps in EFL Speaking Classes: A Case Study at University of Foreign Language Studies - The University of Danang. Tác giả: Ngo Thi Hien Trang - Phan Van Hoa. VNU Journal of Foreign Studies. Số: Vol 36 No 6. Trang: 175-186. Năm 2020. (Apr 27 2021 12:10PM)
[6]Bài báo: Thực trạng sử dụng sơ đồ tư duy trong phát triển kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên chuyên ngữ Khoa tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Tác giả: Ngô Thị Hiền Trang. Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Quân sự. Số: 22 (11). Trang: 70-78. Năm 2019. (Jul 5 2020 10:06PM)
[7]Bài báo: Chiến lược xin lỗi và cách hồi đáp trong tiếng Anh xét trên bình diện giới. Tác giả: Ngô Thị Hiền TrangLưu Qúy Khương. Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 11 (253). Trang: 24-28. Năm 2016. (Jun 4 2018 9:45AM)
[8]Bài báo: Khảo sát đặc trưng ngôn ngữ của các động từ ghép gồm hai động từ đơn giản chỉ hành động trong tiếng Việt và tương đương trong tiếng Anh. Tác giả: Ngô Thị Hiền Trang, Lưu Qúy Khương. Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống. Số: 11(241). Trang: 19-23. Năm 2015. (Jun 4 2018 9:50AM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Using Apology Strategies in Letters by EFL Students at University of Foreign Language Studies – The University of Danang. Authors: Ngo, T. H. T.. International Journal of Language Instruction. No: 1(2). Pages: 1-12. Year 2022. (Feb 9 2023 2:38PM)
[2]Article: An investigation into apology strategies and lexicogrammatical realizations of apology utterances in English conversations. Authors: Ngo, T. H. T (2022). International Journal of Humanities, Philosophy and Language. No: 5 (17). Pages: 107-120. Year 2022. (Feb 9 2023 2:46PM)
[3]Article: Direct apology strategies and their lexicogrammatical realizations in English conversations: Implications for EFL students. Authors: Ngo, T. H. T., & Luu, Q. K. (2022). International Journal of TESOL & Education. No: 2(2). Pages: 82–94. Year 2022. (Feb 9 2023 2:48PM)
[4]Article: A lexicogrammar approach to analyze response strategies to apology in English conversations. Authors: Ngô Thị Hiền Trang. & Lưu Quý Khương. (2022).. International Journal of English Language Studies. No: 4(1). Pages: 45-50. Year 2022. (Feb 9 2023 2:50PM)
[5]Article: The English-majored Students’ Practices of Mind Maps in Writing Skills. Authors: Ngo Thi Hien Trang, Tran Thi Thuy Oanh. International Journal of TESOL & Education. No: 1(3). Pages: 301-312. Year 2021. (Nov 24 2021 9:16AM)
[6]Article: Grammatical and Lexical Cohesion: Their Contribution to Rhetorical Effect of Barack Obama’s Presidential Inaugural Address. Authors: NTH Trang. Social Science and Humanities Journal. No: 3 (6). Pages: 1299-1305. Year 2019. (Sep 10 2019 3:47PM)
[7]Article: The Use of Pictures in English Speaking Classes for Pupils at DANANG Primary Schools: Reality and Solutions. Authors: Ngo Thi Hien Trang. The Asian EFL Journal, indexed in SCOPUS. No: 20 (5). Pages: 312-317. Year 2018. (Jun 4 2018 9:37AM)
[8]Article: A Review on Grammar Teaching of English Textbook Entitled “Skillful: Listening and Speaking, Student’s Book Pack 2” By David Bohlke and Robyn Lockwood. Authors: NTH Trang, LQ Khuong. Social Science and Humanities Journal. No: 2 (12). Pages: 764-775. Year 2018. (Sep 10 2019 3:44PM)
[9]Article: Why and How University Students Apologize to Their Lecturers: The Case of University of Foreign Language Studies, Vietnam. Authors: Ngo Thi Hien Trang. Journal of Nusantara Studies (JONUS), indexed in WoS. No: 2 (2). Pages: 79-87. Year 2017. (Jun 4 2018 9:56AM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn