Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,122,265

 How do celebrity credibility and over-endorsement affect online celebrity brand equity on TikTok and followers' booking intention?
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Trần Thị Kim Phương, Hồ Mai Thảo Nhi, Nguyễn Ký Viễn , Đỗ Thị Thu Uyên, Trần Trung Vinh
Nơi đăng: The 9th International Conference For Young Researchers In Economics And Business - ICYREB 2023; Số: ICYREB 2023;Từ->đến trang: 9-19;Năm: 2023
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn