Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,146,573

 Hotel Booking Intentions in the TikTok Era: The Role of Online Celebrity Brand Equity
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Tran Thi Kim Phuong, Ho Mai Thao Nhi, Nguyen Ky Vien, Do Thi Thu Uyen, Truong Ba Thanh, Tran Trung Vinh
Nơi đăng: Consumer Behavior in Tourism and Hospitality (ISI, Q1, IF2022 = 2.5); Số: forthcoming;Từ->đến trang: forthcoming;Năm: 2024
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn