Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,504,390

 ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO TÍNH TỰ GIÁC TÍCH CỰC HỌC TẬP MÔN THỂ DỤC AEROBIC CHO NỮ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Th.S Nguyễn Thị Thúy Hằng
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội nghị Nghiên cứu khoa học về công tác giáo dục thể chất và thể thao các trường cao đẳng, đại học toàn quốc năm 2021 (Tập 1), NXB Đại học Cần Thơ năm 2021.; Số: ISBN 978-604-965-535-7;Từ->đến trang: 328-335;Năm: 2021
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong quá trình giảng dạy và nghiên cứu về môn học thể dục Aerobic cho sinh viên tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng nhóm nghiên cứu nhận thấy thành tích học tập môn học chưa cao. Do đó nhằm nâng cao thành tích học tập của môn học nhóm nghiên cứu sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học phù hợp lựa chọn được 5 nhóm giải pháp nhằm nâng cao tính tự giác tích cực học tập môn Thể dục aerobic cho nữ sinh viên tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
In the process of teaching and researching on aerobics for students at the University of Education - the University of Danang, the research team found that the academic achievement of the subject is not high. Therefore, in order to improve the academic achievement of the subject, the research team used appropriate scientific research methods to select 5 groups of solutions to improve the self-discipline and active learning in aerobic exercise for girls. Student at University of Education - University of Danang
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn