Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,887,150

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Bài báo " Lựa chọn và ứng dụng một số bài tập phát triển thể lực chung cho nữ sinh viên Đại học Quảng Nam". Tác giả: Nguyễn Thị Thuận; Nguyễn Thị Thúy Hằng. Tạp chí Khoa học Trường ĐH Quảng Nam. Số: 30-2024. Trang: 93-101. Năm 2024. (Jun 26 2024 9:16PM)
[2]Bài báo: Bài báo “Ứng dụng một số trò chơi vận động phát triển thể lực chung nữ cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng”. Tác giả: Nguyễn Ngọc Huy; Nguyễn Thị Thúy Hằng. Đại học Cần Thơ. Số: ISBN: 978-604-965-950-8. Trang: 386-392. Năm 2024. (Jun 26 2024 9:22PM)
[3]Bài báo: Bài báo "Nghiên cứu bài tập thể dục Aerobic nâng cao thể lực cho nữ sinh viên đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng". Tác giả: Phạm Thị Phượng - Nguyễn Thị Thúy Hằng. Tạp chí Thiết bị giáo dục. Số: 304 tháng 1 năm 2024. Trang: 251-254. Năm 2024. (Jun 26 2024 9:02PM)
[4]Bài báo: Bài báo "Nhu cầu môn học tự chọn Yoga của sinh viên trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng". Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng; Lê TRọng Đề. Tạp chí Khoa học Trường ĐH Quảng Nam. Số: 28-2023. Trang: 41-48. Năm 2023. (Jun 26 2024 9:11PM)
[5]Bài báo: LỰA CHỌN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BÀI THI TỰ CHỌN MÔN AEROBIC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. Tác giả: Th.S Nguyễn Thị Thúy HằngTh.S Phạm Thị Phượng. Kỷ yếu Hội nghị Nghiên cứu khoa học về công tác giáo dục thể chất và thể thao các trường cao đẳng, đại học toàn quốc năm 2022 (Tập 1), NXB Đại học Cần Thơ năm 2021. Số: ISBN 978-604-965-835-8. Trang: 406-411. Năm 2022. (Dec 16 2022 8:06AM)
[6]Tham luận: Đề xuất một số bài tập thang gióng nâng cao năng lực mềm dẻo cho sinh viên học thể dục tự do tại trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng. Tác giả: Th.S Nguyễn Thị Thúy Hằng. Hội thảo khoa học " Phát triển TDTTtrường học thực trạng và giải pháp"-KHOA GDTC - ĐHĐN. Trang: 28-35. Năm 2022. (Dec 16 2022 8:21AM)
[7]Bài báo: - Bài báo “Lựa chọn một số bài tập nâng cao phẩm chất ý chí cho sinh viên Đại hoc Đà Nẵng. Tác giả: Th. Nguyễn Thị Thúy HằngTS. Nguyễn Văn Quốc Dũng. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: Số 257, Kỳ 2- Tháng 1/2022. Trang: 101-103. Năm 2022. (Dec 15 2022 8:34PM)
[8]Bài báo: XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ VÀ THANG ĐO PHẨM CHẤT Ý CHÍ TRONG GIẢNG DẠY AEROBIC CHO CHO NỮ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. Tác giả: Th. Nguyễn Thị Thúy Hằng. Kỷ yếu Hội nghị Nghiên cứu khoa học về công tác giáo dục thể chất và thể thao các trường cao đẳng, đại học toàn quốc năm 2021 (Tập 1), NXB Đại học Cần Thơ năm 2021. Số: ISBN 978-604-965-535-7. Trang: 400-402. Năm 2021. (Dec 15 2022 8:54PM)
[9]Bài báo: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO TÍNH TỰ GIÁC TÍCH CỰC HỌC TẬP MÔN THỂ DỤC AEROBIC CHO NỮ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. Tác giả: Th.S Nguyễn Thị Thúy Hằng. Kỷ yếu Hội nghị Nghiên cứu khoa học về công tác giáo dục thể chất và thể thao các trường cao đẳng, đại học toàn quốc năm 2021 (Tập 1), NXB Đại học Cần Thơ năm 2021. Số: ISBN 978-604-965-535-7. Trang: 328-335. Năm 2021. (Dec 15 2022 9:10PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn