Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,488,083

 LỰA CHỌN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG BÀI THI TỰ CHỌN MÔN AEROBIC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Th.S Nguyễn Thị Thúy HằngTh.S Phạm Thị Phượng
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội nghị Nghiên cứu khoa học về công tác giáo dục thể chất và thể thao các trường cao đẳng, đại học toàn quốc năm 2022 (Tập 1), NXB Đại học Cần Thơ năm 2021.; Số: ISBN 978-604-965-835-8;Từ->đến trang: 406-411;Năm: 2022
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Kiểm tra, đánh giá là một phần không thể thiếu trong quá trình giảng dạy. Thông qua kiểm tra, đánh giá có thể phản ánh được tính hợp lý của chương trình giảng dạy, chất lượng bài thi, đồng thời đánh giá được trình độ của đối tượng sinh viên tập luyện. Qua quá trình nghiên cứu, đề tài đã lựa chọn được 5 nhóm biện pháp nâng cao chất lượng bài thi cuối kỳ môn thể dục Aerobic của sinh viên sinh viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng được phép đưa vào thực nghiệm trên khách thể nghiên cứu.
ABSTRACT
Testing and assessment are an integral part of the teaching process. Through testing and evaluation, it is possible to reflect the reasonableness of the curriculum, the quality of the test, and at the same time evaluate the level of the students who practice. Through the research process, the topic has selected 5 groups of measures to improve the quality of the final exam in aerobics of students at the University of Pedagogy - the University of Danang, which are allowed to be put into the experiment. research object.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn