Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,054,871
Xây dựng bài kiểm tra tự luận đánh giá kết quả học tập môn địa lí lớp 12 THPT theo định hướng năng lực
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Văn Thái
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
walgreens pharmacy coupon
link
promo codes walgreens
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị giáo dục;
S
ố:
Số đặc biệt 7/1014;
Từ->đến trang
: 55-57;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Dạy học theo quan điểm phát triển năng lực đòi hỏi có sự thay đổi trong tất cả các khâu của quá trình này, trong đó kiểm tra đánh giá là khâu quan trọng cuối cùng. Cũng như các môn học khác, nhất là các môn khoa học xã hội, việc dạy học môn Địa lí 12 gần đây đã được đổi mới để góp phần điều chỉnh cách dạy, cách học, hướng đến phát triển các năng lực cho học sinh. Việc xây dựng bài kiểm tra tự luận đánh giá kết quả học tập của học sinh lớp 12 theo hướng tiếp cận năng lực là một yêu cầu cấp thiết hiện nay và hướng đến đổi mới chương trình giáo dục phổ thông môn Địa lí sau năm 2015. Để xây dựng bài kiểm tra đáp ứng các yêu cầu trên, GV cần thực hiện tốt quy trình 4 bước, từ nghiên cứu chương trình, xây dựng ma trận đề kiểm tra, lựa chọn, viết câu hỏi kiểm tra đến xây dựng hướng dẫn chấm và thang điểm.
ABSTRACT
12 grade's Geography must be focus on ability of aplpying knowledge in solving problems in reality, reduce the requierments into recognition level. To respond it, in Geography 12 writing tests, level of comprehension, application are enhanced and more focused requirements elicitation in all stages of the compilation process to test: research program, building matrix, compiling tests and build instructions on how to give mark.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn