Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,019,296
Tăng cường khả năng vận dụng kiến thức vào thực tế của học sinh bằng việc xây dựng câu hỏi mở trong đề thi môn Địa lí lớp 12 THPT
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Văn Thái
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị giáo dục;
S
ố:
107;
Từ->đến trang
: 48-50;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Xây dựng và sử dụng câu hỏi mở trong đề thi môn Địa lí lớp 12 THPT giúp tăng cường khả năng vận dụng kiến thức vào thực tế của HS, đây cũng là một cách giúp GV đánh kết quả học tập của HS theo hướng tiếp cận năng lực. Để xây dựng tốt các câu hỏi mở, GV cần lựa chọn dạng, định hướng về mặt nội dung trước khi chọn và viết câu hỏi. Ngoài ra, để có thể xây dựng một hệ thống câu hỏi mở đa dạng, phù hợp và đáp ứng yêu cầu kiểm tra ở từng nội dung bài học, GV cần tự làm phong phú nguồn xây dựng các câu hỏi, phát triển kiểu câu hỏi yêu cầu HS dựa trên nhiều cơ sở để trả lời.
ABSTRACT
Building and using of open-ended questions in geography exams for grade 12, high schools, enhances the students' abilities to use knowledge of actual. It is also a way to help teachers rate the learning outcomes of students in approaches capacity. To build a good open-ended questions system, teachers need to select the forms, substantive orientation before choosing and writing questions. Also, to be able to build a system of open questions that are varied, consistent and meet the requirements of each test in the lesson content, teachers themselves need to rich sources of questions, develop types of questions which ask students to answer based on multiple base.
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn