Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,971,311
ẢNH HƯỞNG CỦA TÍNH MÙA VỤ DU LỊCH ĐẾN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA LE BELHAMY RESORT & SPA, HỘI AN, VIỆT NAM
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phan Thị Nhung, Nguyễn Việt Tuấn
Nơi đăng:
Tạp chí khoa học công nghệ đại học Đà Nẵng;
S
ố:
2;
Từ->đến trang
: 74-81;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Tính thời vụ đã gây ra những tác động nhất định đến các hoạt động kinh doanh du lịch và là chủ đề đang làm đau đầu đối với các nhà khoa học và các nhà kinh doanh trong lĩnh vực này. Bài báo này cũng dựa trên ảnh hưởng của tính thời vụ trong du lịch để nghiên cứu về thực trạng ảnh hưởng của nhân tố này lên hoạt động kinh doanh du lịch tại Le belhamy resort & spa, hoạt động trên địa bàn Quảng Nam – Đà Nẵng. Dựa trên phương pháp nghiên cứu tổng hợp, thống kê các dữ liệu, các bài nghiên cứu cùng chủ đề, tìm ra giải pháp phù hợp với thực trạng và đặc điểm riêng của resort le Belhamy. Thông qua các chiến lược định vị linh hoạt khách hàng mục tiêu theo mùa, phát triển các gói sản phẩm đặc trưng trong mùa mưa lũ, linh hoạt trong thu hút khách và đảm bảo chất lượng trong mùa cao điểm, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
ABSTRACT
Seasonality has caused certain impact to the business travel activities and topics that are puzzling to scientists and entrepreneurs in this field. This article is based on the influence of seasonality in tourism research on the status of the factors affecting the business activities at Le Belhamy tourist resort & spa, activities in the province of Quang Nam - Da Nang. Based on comprehensive research methodology, statistical data, the same research paper topics, find solutions appropriate to specific characteristics of the situation and resort le Belhamy. Through strategic positioning flexibility seasonal target customers, develop product packages featured in the rainy season and flexibility in attracting and quality assurance during peak season, brings satisfaction customers.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn