Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,857,221
Nghiên cứu tác động của marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đinh Thị Lệ Trâm
Nơi đăng:
Tạp chí Công Thương;
S
ố:
Số 9-Tháng 6/2018;
Từ->đến trang
: 272-278;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Marketing tại điểm bán đặc biệt quan trọng trong ngành tiêu dùng đóng gói và nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều doanh nghiệp và nhà nghiên cứu. Nghiên cứu thực tiễn tác động của hoạt động marketing tại điểm bán đến quyết định mua của người tiêu dùng chỉ rõ năm hoạt động có tác động tích cực đến quyết định mua của người tiêu dùng gồm khuyến mãi, không gian cửa hàng, trưng bày và bố trí hàng hóa, danh mục hàng hóa và chất lượng dịch vụ của đội ngũ nhân viên.
ABSTRACT
Point-of-sale marketing is particularly important in the consumer packaged good (CPG) industry and has attracted great attention from many businesses and researchers. This research reveals that there are five point-of-sale marketing activities that have a positive impact on consumers' purchase decisions, namely sales promotion, store space, product layout display, product assortment and service quality of the staff
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn