Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,035,086
Hành vi sử dụng đa kênh của người tiêu dùng trong bối cảnh marketing số: cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đinh Thị Lệ Trâm
Nơi đăng:
Hội thảo MICA : Marketing in the Connected Age, ISBN 978-604-84-1836-6;
S
ố:
2016;
Từ->đến trang
: 135-145;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Hành vi mua sắm đa kênh của người tiêu dùng đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp với xu hướng marketing đa kênh trong môi trường công nghệ số. Nghiên cứu này nhằm mục đích tìm hiểu hành vi sử dụng kênh truyền thống và kênh trực tuyến trong mua sắm của người tiêu dùng. Nghiên cứu cung cấp hiểu biết về hành vi sử dụng đa kênh cũng như hiểu rõ các yếu tố tác động đến việc sử dụng kênh truyền thống so với kênh trực tuyến trong giai đoạn tìm kiếm thông tin và mua hàng của người tiêu dùng.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn