Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,411,471
Khám phá tác động của “Ơn nghĩa” đối với nhân viên tương tác đến chất lượng mối quan hệ khách hàng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đinh Thị Lệ Trâm
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học kinh tế;
S
ố:
1 (05) - 2014;
Từ->đến trang
: 44-55;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Quan hệ khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của tất cảcác doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ. Việc tạodựng và duy trì quan hệ khách hàng cần xem xét các yếu tốvăn hoá xã hội. Tuy nhiên, rất ít nghiên cứu tích hợp cácyếu tố văn hoá xã hội đặc thù của Việt Nam khi nghiên cứuquan hệ khách hàng. Bài báo này nghiên cứu tác động củabiến “ơn nghĩa”, một nguyên tắc hành xử xã hội quantrọng, đến quan hệ khách hàng. Chúng tôi tiến hành điềutra trên mẫu 385 khách hàng dịch vụ ngân hàng tại ViệtNam. Kết quả nghiên cứu khẳng định tác động trực tiếp của“ơn nghĩa” đến niềm tin cá nhân của khách hàng đối vớinhân viên tương tác và tác động gián tiếp của biến số nàyđến niềm tin và cam kết của khách hàng đối với doanhnghiệp dịch vụ. Nghiên cứu này đóng góp vào việc hiểusâu hơn và đầy đủ hơn những yếu tố tạo dựng quan hệkhách hàng trong bối cảnh riêng có của Việt Nam.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn