Thực trạng hợp tác kênh và marketing tại điểm bán
trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói từ cả hai phía – nhà sản xuất và nhà phân
phối – và quan điểm của họ đối với hợp tác kênh trong hoạt động marketing tại
điểm bán.
Mô hình hợp tác kênh trong hoạt động marketing tại
điểm bán phù hợp với bối cảnh kênh phân phối hàng tiêu dùng đóng gói tại Việt
Nam
Báo
cáo vai trò và giá trị của hợp tác kênh ứng dụng marketing tại điểm bán đối với
hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh
tranh của các thành viên kênh trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói.
Báo
cáo thực trạng hợp
tác kênh và marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói tại Việt
Nam
Bản kiến
nghị giải pháp tăng cường hợp tác kênh ứng dụng marketing tại điểm bán cho các
nhà sản xuất và nhà bán lẻ trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói
Bản
báo cáo kết quả nghiên cứu
1 bài
nghiên cứu đăng trên tạp chí chuyên ngành trong nước
2
bài nghiên cứu đăng trong tạp chí chuyên ngành quốc tế
Đào
tạo 2 học viên cao học
|