Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,510,277
Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành trong xu hướng bán lẻ đa kênh tích hợp tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đặng Thị Thu Trang, Phan Như Hiền
Nơi đăng:
Tạp chí khoa học thương mại;
S
ố:
158;
Từ->đến trang
: 51-62;
Năm:
2021
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ tiên tiến cho phép các nhà bán lẻ chuyển từ mô hình kinh doanh đa kênh sang đa kênh tích hợp. Mô hình bán lẻ đa kênh tích hợp này giúp nhà bán lẻ thu được nhiều phản hồi tích cực hơn từ khách hàng, như sự hài lòng và lòng trung thành.
ABSTRACT
The development of advanced technology enables retailers to move from multichannel to omnichannel ones. The integration of multiple channels provides seamless experiences, which in turn gains more positive responses from customers, such as satisfaction and loyalty. This study conceptualizes the research framework of customer experience in omnichannel, as well as its impact on customer satisfaction and loyalty in the Vietnamese fashion retail industry. To attain our objectives, 330 data samples were analyzed using PLS-SEM. The results point out that customer experience has a positive effect on customer satisfaction and loyalty, both directly and indirectly through perceived innovation characteristics. Additionally, this study practically implies an effective omnichannel strategy for retailers to enhance customer satisfaction and loyalty through promoting customer experience quality
[
2021-minh chung-bai bao trang-hien.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn