Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,510,277

 Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành trong xu hướng bán lẻ đa kênh tích hợp tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Phan Như Hiền
Nơi đăng: Tạp chí khoa học thương mại; Số: 158;Từ->đến trang: 51-62;Năm: 2021
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ tiên tiến cho phép các nhà bán lẻ chuyển từ mô hình kinh doanh đa kênh sang đa kênh tích hợp. Mô hình bán lẻ đa kênh tích hợp này giúp nhà bán lẻ thu được nhiều phản hồi tích cực hơn từ khách hàng, như sự hài lòng và lòng trung thành.
ABSTRACT
The development of advanced technology enables retailers to move from multichannel to omnichannel ones. The integration of multiple channels provides seamless experiences, which in turn gains more positive responses from customers, such as satisfaction and loyalty. This study conceptualizes the research framework of customer experience in omnichannel, as well as its impact on customer satisfaction and loyalty in the Vietnamese fashion retail industry. To attain our objectives, 330 data samples were analyzed using PLS-SEM. The results point out that customer experience has a positive effect on customer satisfaction and loyalty, both directly and indirectly through perceived innovation characteristics. Additionally, this study practically implies an effective omnichannel strategy for retailers to enhance customer satisfaction and loyalty through promoting customer experience quality
[ 2021-minh chung-bai bao trang-hien.pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn