Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,094,338

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: ẢNH HƯỞNG CỦA TÍCH HỢP KÊNH LÊN Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TẠI CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN VÀ TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG: TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM QUẦN ÁO THỜI TRANG TẠI ĐÀ NẴNG. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Huỳnh Hiếu Ngân. Tạp chí khoa học thương mại. Số: 177. Trang: 81-95. Năm 2023. (Oct 27 2023 4:41PM)
[2]Bài báo: CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH ĐẶT PHÒNG FARMSTAY TRỰC TUYẾN: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Lê Phương Cẩm Linh. Tạp chí khoa học thương mại. Số: 182. Trang: 70-87. Năm 2023. (Oct 31 2023 4:08PM)
[3]Bài báo: Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng qua phát trực tiếp: Trường hợp sản phẩm giày dép tại Việt Nam. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Lê Thị Hoàng Diễm. Tạp chí nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á. Số: 00. Trang: 73-87. Năm 2023. (Oct 27 2023 3:06PM)
[4]Bài báo: Tích hợp kênh bán hàng trong bối cảnh chuyển đổi số: Trường hợp nghiên cứu các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang. Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Giải pháp phát triển kinh tế số và thương mại điện tử bền vững cho Việt Nam". Số: 4. Trang: 176-190. Năm 2022. (Oct 27 2023 3:35PM)
[5]Bài báo: Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến lòng trung thành trong xu hướng bán lẻ đa kênh tích hợp tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Phan Như Hiền. Tạp chí khoa học thương mại. Số: 158. Trang: 51-62. Năm 2021. (Oct 31 2023 4:41PM)
[6]Bài báo: Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh lên sự gắn kết của người tiêu dùng trong bán lẻ đa kênh tại Việt Nam. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Trương Thị Hiếu Hạnh. Tạp chí Khoa học Thương Mại;. Số: 143. Trang: 45-53. Năm 2020. (Aug 31 2020 12:25AM)
[7]Bài báo: Ảnh hưởng của hành vi mua sắm tìm kiếm đến sự gắn kết của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hợp kênh: trường hợp các doanh nghiệp bán lẻ thời trang tại Đà Nẵng, Việt Nam. Tác giả: Trương Thị Hiếu Hạnh, Đặng Thị Thu Trang. Tạp chí Khoa học Thương Mại. Số: 148. Trang: 53-64. Năm 2020. (Jul 22 2021 11:18PM)
[8]Bài báo: Ảnh hưởng của tích hợp kênh lên ý định mua lặp lại của người tiêu dùng trong bán lẻ chéo kênh: trường hợp nghiên cứu cho ngành thời trang tại Đà Nẵng. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Trương Thị Hiếu Hạnh. Tạp chí khoa học thương mại. Số: 132;. Trang: 41-50. Năm 2019. (Aug 30 2020 11:50PM)
[9]Tham luận: Những nhân tố thành công cho thương maị chéo kênh (cross- channel): Trường hợp̣ nghiên cứu đối với các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam . Tác giả: Đặng Thị Thu Trang. Nhà xuất bản công thương. Trang: 34-42. Năm 2018. (Aug 8 2019 6:37PM)
[10]Bài báo: Liên kết kinh tế giữa các hộ và các chủ thể khác trong sản xuất và tiêu thụ bơ: Nghiên cứu trên địa bàn Tây Nguyên. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang, Phan Thị Nhung. Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia “Phát triển Kinh tế - Xã hội vùng Tây Nguyên. Số: 2. Trang: 621-626. Năm 2018. (Aug 22 2018 11:53AM)
[11]Bài báo: Hợp tác giữa các doanh nghiệp logistics trong Vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung . Tác giả: Đặng Thị Thu Trang. Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN. Số: Số 2(111).2017, Quyển 2. Trang: 102-109. Năm 2017. (Mar 5 2018 10:05AM)
[12]Bài báo: Marketing quan hệ và hợp tác giữa doanh nghiệp xuất nhập khẩu và doanh nghiệp logistics: Nghiên cứu khám phá tại Việt Nam . Tác giả: Đặng Thị Thu Trang. Hội thảo quốc gia Khoa học quản trị và kinh doanh lần thứ VI - COMB2017. Số: VI. Trang: 575-584. Năm 2017. (Mar 15 2018 11:14AM)
[13]Tham luận: Lợi ích, chi phí, rủi ro, niềm tin và sự hợp tác giữa các địa phương trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung đối với hoạt động thu hút FDI. Tác giả: Đặng Thị Thu Trang. Đại học Kinh tế- Đại học Đà Nẵng. Trang: Trang: 12-21. Năm 2015. (Apr 6 2016 12:05PM)
[14]Tham luận: Ảnh hưởng của chính sách công và thể chế lên sự mở rộng quốc tế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN . Tác giả: Đặng Thị Thu Trang . HOI THAO COMB2015. Trang: 81-89. Năm 2015. (Apr 6 2016 12:08PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Factors affecting consumers’ webrooming intention: A conceptual model for the consumer electronics sector in Vietnam . Authors: Dang Thi Thu Trang . The 3rd International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2022). No: 3. Pages: 417-436. Year 2022. (Oct 27 2023 3:19PM)
[2]Presentations: Conceptual model of customer satisfaction in a multi-channel banking service context: A case of Vietnam . Authors: Dang Thi Thu Trang. International Conference on Marketing in the Connected Age (MICA-2018), Danang City, Vietnam. Pages: 486-501. Year 2018. (Aug 8 2019 6:45PM)
[3]Presentations: The impact of trust on the mobile commerce adoption in tourism industry: A case of vietnam . Authors: Dang Thi Thu Trang. Nhà xuất bản nông nghiệp. Pages: 92-105. Year 2018. (Aug 8 2019 6:48PM)
[4]Presentations: Antecedents and consequences of the initial consumer trust in the context of mobile payment in Vietnam . Authors: Dang Thi Thu Trang. International Conference For Young Researchers In Economics And Business, ICYREB 2017. Pages: 398-406. Year 2017. (Mar 5 2018 10:26AM)
[5]Presentations: Cooperation between enterprises and universities in Central key economic zone of Vietnam. Authors: Dang Thi Thu Trang. Conference "University - Enterprise Cooperation in Asia: Trends and Challenges. Pages: 21-30. Year 2017. (Mar 5 2018 10:31AM)
[6]Presentations: A theoretical model of key influences on the success of social enterprises in Vietnam. Authors: Đặng Thị Thu Trang. Sungkonghoe Business Review. Pages: Trang: 118-128. Year 2015. (Apr 6 2016 12:01PM)
[7]Article: Cooperative relationships between export and import firms and logistics firms: A theoretical model for Vietnam. Authors: Đặng Thị Thu Trang. The 1st international conference proceedings for young researchers in economics and business (ICYREB 2015). No: Volume 2. Pages: Trang: 118-128. Year 2015. (Apr 6 2016 12:03PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn