Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,048,292

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Phát triển năng lực thiết kế và tổ chức dạy học trải nghiệm cho giáo viên tiểu học . Tác giả: Trần Thị Kim Cúc – Nguyễn Phan Lâm Quyên. Tạp chí Giáo dục - Tạp chí lí luận - Khoa học Giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo. Số: Số 453 (Kì 1 - 5/2019). Trang: 24 - 27, 39. Năm 2019. (Mar 2 2020 9:48PM)
[2]Bài báo: Phát triển năng lực dạy học theo hướng trải nghiệm cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Tác giả: Trần Thị Kim Cúc, Nguyễn Phan Lâm Quyên. Tạp chí Khoa học Đại học Vinh. Số: Tập 46, Số 3B/2017. Trang: 20-28. Năm 2017. (Mar 2 2020 9:44PM)
[3]Bài báo: Nghiên cứu nhận thức về hoạt động bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên tiểu học. Tác giả: Lưu Trang - Trần Thị Kim Cúc. Tạp chí Khoa học và Giáo dục, trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Số: Số 24(03)/ 2017. Trang: 99-104. Năm 2017. (Mar 2 2020 9:42PM)
[4]Bài báo: Tổ chức hoạt động trải nghiệm nội dung văn hóa dân gian cho học sinh tiểu học. Tác giả: Trần Thị Kim Cúc. Tạp chí Khoa học và Giáo dục, trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng. Số: Số 16 (3)/2015. Trang: 113 - 117. Năm 2015. (Mar 2 2020 9:33PM)
[5]Bài báo: Thiết kế thiết bị dạy học tự làm ở tiểu học đáp ứng xu hướng dạy học theo mô hình trường học mới VN. Tác giả: Nguyễn Phan Lâm Quyên - Trần Thị Kim Cúc. Tạp chí Khoa học Giáo dục - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số: Số đặc biệt tháng 12-2015. Trang: 29 -32. Năm 2015. (Mar 2 2020 9:39PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn