Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,001,133
Ý KIẾN PHẢN HỒI TỪ CÁC BÊN LIÊN QUAN- CÔNG CỤ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
ThS. Trương Văn Thanh*
Nơi đăng:
Tạp chí Tạp chí Khoa học và Công nghệ;
S
ố:
Vol. 18, No. 2, 2020;
Từ->đến trang
: 30;
Năm:
2020
Lĩnh vực:
Khác;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Đo lường, đánh giá và không ngừng cải tiến chất lượng giáo dục là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các trường đại học. Bài viết này cho thấy vai trò của việc khảo sát ý kiến phản hồi các bên liên quan (bên trong vào bên ngoài nhà trường) trong việc đảm bảo chất lượng giáo dục đại học. Nghiên cứu được tiến hành thông qua việc khảo sát, phỏng vấn ý kiến của sinh viên, giảng viên cũng như các đối tượng liên quan bên ngoài như cựu sinh viên, nhà tuyển dụng về tầm quan trọng của ý kiến phản hồi trong việc đảm bảo chât lượng giáo dục tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng ý kiến phản hồi từ các bên liên quan có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng ở giáo dục đại học, góp phần nâng cao chất lượng thông qua việc thoả mãn nhu cầu các lên liên quan.
ABSTRACT
Measuring, assessing and constant improving educational quality is one of the most significant tasks in higher education. This article shows the role of stakeholders’ feedback (internal and external) survey in quality assurance in higher education. This research is conducted through survey and interview with both students and employees as far as external stakeholders such as graduates, potential employers about the importance of feedback in quality assurance in University of Science and Education – The University of Da Nang. The results have pointed out that stakeholders’ feedback plays an important role in quality assurance in higher education and contributes to improving quality through satisfying the needs of relevant stakeholders.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn