Bồi dưỡng khả năng phán đoán cho học sinh lớp 11 thông qua phép suy luận tương tự trong dạy học hình học không gian |
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Vũ Đình Chinh |
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; Số: ESM/2013;Từ->đến trang: 49-56;Năm: 2013 |
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước |
TÓM TẮT |
Trong bài báo tác giả nghiên cứu việc bồi dưỡng khả năng phán đoán cho học sinh lớp 11 thông qua phép suy luận tương tự giữa hình bình hành và hình hộp trong dạy học hình học không gian. |
ABSTRACT |
We study the fostering conjecture for grade 11 students through analogical reasoning between parallelogram and parallelepipedon in teaching three dimensional Geometry. |