Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,386,104

 Thiết kế và vận dụng mô hình hình học theo định hướng giáo dục STEM trong dạy học Hình học và Đo lường lớp 5.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Phạm Thị Hồng Huyên - Lê Thị Thảo - Trần Thị Phương Anh (Nhóm SV NCKH) - Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn)
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: tháng 3/2023 (kỳ 2) - Số đặc biệt;Từ->đến trang: 86-91;Năm: 2023
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo trình bày thiết kế mô hình hình học trong dạy học hình học và đo lường lớp 5 theo định hướng giáo dục STEM. Kêt quả nghiên cứu, HS có thể sáng tạo các sản phẩm công nghệ bằng cách tích hợp giữa mô hình hình học với kiến thức của các lĩnh vực trong giáo dục STEM như khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học. Bên cạnh đó, học sinh có nhiều cơ hội tốt để thực hành và phát triển khả năng tư duy toán học, lập luận cũng như nâng cao năng lực giải quyết vấn đề.
ABSTRACT
The article presents building geometric models in teaching grade 5 Geometry and Metrology in the direction of STEM education. As a result, students are able to create technical products by integrating geometric models with knowledge in areas of STEM such as Science, Technology, Engineering, and Mathematics. Besides, students can have great chances to practice and improve their ability of mathematical thinking and reasoning as well as enhance solving problems.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn