Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,882,428
Vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học môn Toán nhằm nâng cao năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Vũ Đình Chinh (GV hướng dẫn), Nguyễn Thị Thùy Linh, Huỳnh Thị Mỹ Quyên, Nguyễn Thị Minh Châu, Phan Thị Lam, Nguyễn Thị Hiền (nhóm SV NCKH)
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
Số 155 (216) tháng 2/2024 (kỳ 2);
Từ->đến trang
: 87-92;
Năm:
2024
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
This article studies the unique thinking capacity and arguments for mathematical computation and storytelling methods. Then, propose a procedure for applying the storytelling method to the study of Mathematics in order to improve thinking and reasoning skills in Mathematics for 2nd-grade students. In addition, the article also sets out the requirements and process for designing Math stories to bring the most optimal teaching effectiveness through an e-book interface containing interesting Math stories and attractive activities to stimulate students’ interest in learning while encouraging curiosity, thinking ability, and logical reasoning for elementary school students and combined with a system of review questions.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn