Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,884,309

 Thiết kế video hoạt hình về lịch sử toán học trong dạy học môn Toán lớp 4.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn), Nguyễn Thúy Hồng, Nguyễn Hồng Duyên, Lê Thị Mỹ Hằng, Nguyễn Nhật Phương, Lê Thị Huỳnh Hải (Nhóm SV nghiên cứu khoa học)
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: 155(216) tháng 2/2024 (kì 1);Từ->đến trang: 45-51;Năm: 2024
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
History of Mathematics animated video is a valuable tool that brings a visual and vivid learning experience and stimulates students' interest, helping them absorb knowledge easily and e ectively. This article clarifies the concept, role, and meaning of animated videos in organizing math teaching and also proposes a design process and illustrative examples associated with the Grade 4 Math Program.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn