Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,880,740

 Vận dụng video hoạt hình về lịch sử Toán học trong dạy học môn Toán nhằm hình thành năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 4
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn), Nguyễn Thúy Hồng, Nguyễn Hồng Duyên, Lê Thị Mỹ Hằng, Nguyễn Nhật Phương, Lê Thị Huỳnh Hải (Nhóm SV nghiên cứu khoa học)
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục và Xã hội; Số: 159 (220) tháng 6/2024 (kì 1);Từ->đến trang: 49-54;Năm: 2024
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
Currently, the application of information technology in teaching subjects in general and Mathematics in particular is growing strongly. In response to the 2018 General Education Program, it is necessary to use animated videos in teaching Mathematics as a teaching tool to improve the capacity to develop learners' qualities. Therefore, using animated videos about the history of Mathematics in teaching helps students absorb knowledge in a vivid and intuitive way, creates motivation to learn, and increases attraction so that students can learn more effectively.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn