Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,880,740
Vận dụng video hoạt hình về lịch sử Toán học trong dạy học môn Toán nhằm hình thành năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh lớp 4
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Vũ Đình Chinh (Giảng viên hướng dẫn), Nguyễn Thúy Hồng, Nguyễn Hồng Duyên, Lê Thị Mỹ Hằng, Nguyễn Nhật Phương, Lê Thị Huỳnh Hải (Nhóm SV nghiên cứu khoa học)
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục và Xã hội;
S
ố:
159 (220) tháng 6/2024 (kì 1);
Từ->đến trang
: 49-54;
Năm:
2024
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
Currently, the application of information technology in teaching subjects in general and Mathematics in particular is growing strongly. In response to the 2018 General Education Program, it is necessary to use animated videos in teaching Mathematics as a teaching tool to improve the capacity to develop learners' qualities. Therefore, using animated videos about the history of Mathematics in teaching helps students absorb knowledge in a vivid and intuitive way, creates motivation to learn, and increases attraction so that students can learn more effectively.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn