Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,843,383
Giá trị thương hiệu và ảnh hưởng của nó đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu Apple tại thị trường điện thoại thông minh Việt Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Trần Trung Vinh; PGS.TS Lê Văn Huy
Nơi đăng:
Tạp chí Kinh tế & Phát triển
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
walgreens pharmacy coupon
walgreen online coupons
promo codes walgreens
;
S
ố:
233;
Từ->đến trang
: 51-60;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Nghiên cứu này kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu với giá trịthương hiệu; và mối quan hệ giữa giá trị thương hiệu với phản ứng của khách hàng tại thị trườngđiện thoại thông minh Việt Nam. Mẫu được thu thập từ 335 khách hàng là chủ sở hữu các điệnthoại thông minh mang thương hiệu Apple. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính chothấy: (1) chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu kết hợp với nhận biết thương hiệu vàtrung thành thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến giá trị thương hiệu; (2) giá trị thương hiệu cótác động thuận chiều đến yêu thích thương hiệu và dự định mua, nhưng không ảnh hưởng tíchcực đến sẵn sàng trả giá cao; và (3) yêu thích thương hiệu ảnh hưởng trực tiếp, tích cực đến dựđịnh mua. Với kết quả nghiên cứu được tìm thấy, một số hàm ý chính sách được gợi ý cho cácnhà quản trị có liên quan
cvs weekly sale
cvs print
prescription savings cards
ABSTRACT
This study tests the effects of components of brand equity on overall brand equity; and the effectsof overall brand equity on selected elements of customer responses in the smartphone market inVietnam. Samples were collected from 335 consumers who own laptops which have Apple brand.The empirical tests using a structural equation model support the hypotheses. The results showthat: (1) perceived quality, brand association combined with brand awareness and brand loyalty have positive effects on overall brand equity; (2) overall brand equity has positive impacts onbrand preference and purchase intention; but it does not have a significant influence on willingness to pay price premium; (3) brand preference has a positive influence on purchase intention. Finally, some implications are discussed.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn