Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,854,155
SỬ DỤNG CÁC CHỨC NĂNG CỦA e-LEARNING ĐỂ TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ CỦA HỌC TẬP MANG TÍNH HỢP TÁC CHO SINH VIÊN TIẾNG ANH TẠI KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐÀ NẴNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Võ Thị Kim Anh
Nơi đăng:
Hội thảo tích hợp công nghệ thông tin và truyền thông vào xây dựng và phát triển đề cương môn học trong chương trình đào tạo cử nhân;
S
ố:
1;
Từ->đến trang
: 10;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Học tập mang tính hợp tác thường được tiến hành theo hình thức học nhóm là hoạt động thường xuyên được giáo viên tiếng Anh sử dụng trong và ngoài giờ học. Học tập mang tính hợp tác làm cho giờ học thú vị hơn và sinh viên có cơ hôi học hỏi lẫn nhau trong và ngoài giờ học. Tuy nhiên, việc ứng dụng học tập mang tính hợp tác chưa phát huy được hết hiệu quả do một số khó khăn trong việc tiến hành. Điều này có thể phần nào được khắc phục nhờ việc sử dụng e-learning. Bài báo giới thiệu các chức năng của e-learning giúp khắc phục các khó khăn và tăng cường tính hiệu quả của học tập mang tính hợp tác ở khoa tiếng Anh, trường Đại Học NgoạI Ngữ Đà Nẵng. Ngoài ra cách sử dụng các chức năng của e-learning cũng được thảo luận.
ABSTRACT
Cooperative learning, which is often carried out in the form of group work, is a popular activity in and outside the class meeting. Cooperative learning makes the lesson more interesting and provides learners with the chance to learn from each other in and outside the class. However, the application of cooperative learning proves not to be very effective due to some difficulties. Such difficulties can be overcome by the use of e-learning. This article introduces some functions of e-learning that can help deal with such challenges and facilitate the efficiency of cooperative learning in Department of English, the University of foreign language studies. Besides, how to use these functions is also discussed.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn