Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,070,490

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Thói quen học tập của sinh viên Tiếng Anh: Nghiên cứu tình huống tại Việt Nam. Tác giả: Trần Thị Thư, Võ Thị Kim Anh. Tạp chí KHCN Đại học Đà Nẵng. Số: 21. Trang: 49-54. Năm 2023. (Jan 15 2024 7:43PM)
[2]Bài báo: KHẢ NĂNG TỰ KIỂM SOÁT CỦA SINH VIÊN NGÀNH NGÔN NGỮ ANHTRONG QUÁ TRÌNH HỌC TRỰC TUYẾN
.
Tác giả: Võ Thị Kim Anh. Tạp chí KHCN Đại học Đà Nẵng. Số: 21. Trang: 14-18. Năm 2023.
(Dec 25 2023 3:22PM)
[3]Bài báo: ẨN DỤ Ý NIỆM VỀ NỖI SỢ HÃI TRONG CÁC BẢN TIN TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT VỀ ĐẠI DỊCH COVID - 19. Tác giả: Lê Thị Lài, Võ Thi Kim Anh. Tạp chí Ngôn ngữ và đời sống. Số: 11B. Trang: 119-128. Năm 2023. (Dec 25 2023 9:26PM)
[4]Bài báo: Nhận thức của giáo viên Tiếng Anh về khả năng hổ trợ việc học trực tuyến của sinh viên trong đại dịch Covid-19 ở Việt Nam. Tác giả: Võ Thị Kim Anh, Vincent Pang, Hồ Thị Thục Nhi, Phạm Thị Tố Như. Tạp chí khoa học ngoại ngữ quân sự. Số: 38. Trang: 130-142. Năm 2022. (Dec 25 2023 9:45PM)
[5]Bài báo: Mức độ sẵn sàng của giáo viên Tiếng Anh cho việc dạy trực tuyến khẩn cấp trong thời kỳ đại dịch Covid-19 ở Việt Nam. Tác giả: Võ Thị Kim ANh. VNU Journal of Foreign Studies. Số: 38. Trang: 153-164. Năm 2022. (Dec 25 2023 10:02PM)
[6]Bài báo: MÔ HÌNH ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC: ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM. Tác giả: Võ Thị Kim Anh. VNU Journal of Foreign Studies. Số: 34. Trang: 140-150. Năm 2018. (Nov 28 2019 9:03AM)
[7]Bài báo: THIẾT KẾ XÂY DỰNG VÀ ĐÁNH GIÁ VIỆC SỬ DỤNG KHÓA HỌC TRỰC TUYẾN TRÊN WEBSITE MYELT CHO GIÁO TRÌNH LIFE CẤP ĐỘ B1. Tác giả: Võ Thị Kim Anh. Tạp chí khoa học ngoại ngữ. Số: 51. Trang: 10. Năm 2017. (Mar 27 2018 9:13PM)
[8]Tham luận: KHAI THÁC HIỆU QUẢ BỘ GIÁO TRÌNH LIFE CHO SINH VIÊN NĂM NHẤT CÁC TRƯỜNG THÀNH VIÊN THUỘC ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG. Tác giả: Võ Thị Kim Anh. Blended learning and innovative approaches in language teaching. Trang: 10. Năm 2016. (Mar 27 2018 9:19PM)
[9]Tham luận: SỬ DỤNG CÁC CHỨC NĂNG CỦA e-LEARNING ĐỂ TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ CỦA HỌC TẬP MANG TÍNH HỢP TÁC CHO SINH VIÊN TIẾNG ANH TẠI KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ ĐÀ NẴNG. Tác giả: Võ Thị Kim Anh. Hội thảo tích hợp công nghệ thông tin và truyền thông vào xây dựng và phát triển đề cương môn học trong chương trình đào tạo cử nhân. Trang: 10. Năm 2015. (Mar 27 2018 9:24PM)
[10]Bài báo: Sử dung e-learning như một công cụ hổ trợ phát triển kỹ năng viết ở khoa tiếng Anh, trường Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng. Tác giả: Võ Thị Kim Anh*
marriage affairs open i want an affair
. Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN
cvs weekly sale cvs print prescription savings cards
. Số: Số 04(89).2015. Năm 2015.
(Jun 10 2015 3:58PM)
[11]Bài báo: Liệu học tập mang tính hợp tác p có phù hợp với sinh viên Việt Nam?. Tác giả: Võ Thị Kim Anh. Tạp chí Khoa Học Công Nghệ, Đại Học Đà Nẵng. Số: 5. Trang: 1-5. Năm 2010. (Apr 9 2017 4:43PM)
[12]Bài báo: CHỨC NĂNG NGỮ DỤNG CỦA CÂU ĐIỀU KIỆN TRONG TIẾNG ANH VÀ TIẾNG VIỆT . Tác giả: Võ Thị Kim Anh. Tạp chí Khoa Học Công Nghệ, Đại Học Đà Nẵng. Số: 4. Trang: 10. Năm 2010. (Mar 27 2018 9:29PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Nhận thức của học sinh về việc áp dụng đánh giá đồng đẳng trong lớp kỹ năng viết tiếng Anh trực tuyến . Authors: Võ Thi Kim AnhNguyễn Ngọc Hồng. Journal of University Teaching & Learning Practice. No: Special issue. Pages: 1-. Year 2023. (Dec 25 2023 11:12AM)
[2]Article: E-exams in Vietnam: Students’ Computer-Efficacy, and Attitudes. Authors: Võ Thị Kim Anh. AsiaCall Online Journal. No: 14. Pages: 1-18. Year 2023. (Dec 25 2023 6:43PM)
[3]Article: An investigation into factors influencing UFLS third-year students’ motivation in studying translation and interpreting online. Authors: Võ Thị Kim ANh, Nguyễn Thanh An, Nguyễn Khai Tâm, Trần Thị Thư. International Journal on E-Learning Practices. No: 5. Pages: 75-87. Year 2022. (Dec 25 2023 9:34PM)
[4]Article: ENGLISH TEACHERS’ ATTITUDE AND CHALLENGES IN FACING IMMEDIATE ONLINE TEACHING: A CASE STUDY IN VIETNAM. Authors: Võ Thị Kim Anh. Journal of Nusantara Studies. No: 7. Pages: 495-511. Year 2022. (Dec 25 2023 9:56PM)
[5]Article: VIETNAMESE SECONDARY TEACHERS’ RESPONSES TO EMERGENCY ONLINE TEACHING. Authors: Võ Thị Kim Anh. International Journal on E-Learning Practices. No: 4. Pages: 33-40. Year 2021. (Dec 25 2023 9:51PM)
[6]Article: THE APPLICATION OF CIPP MODEL TO EVALUATE ONLINE TEACHING FOR ENGLISH MAJORED PROGRAMMES IN VIETNAM DURING COVID-19 PANDEMIC. Authors: Võ Thị Kim Anh, Vincent Pang. Journal of Institutional Research South East Asia. No: 19. Pages: 146-165. Year 2021. (Jan 15 2022 9:33AM)
[7]Article: A need assement for the improvement of English teacher education programs in Vietnam. Authors: VÕ THỊ KIM ANHVINCENT PANGLEE KEAN WAH. Journal of Institutional research South East Asia. No: 18. Pages: 63-85. Year 2020. (Nov 3 2020 7:28AM)
[8]Article: Evaluating Vietnam’s pre-servicce English teacher education program for technology integration in education . Authors: VÕ THỊ KIM ANHVINCENT PANGLEE KEAN WAH. Computer-assisted language learning electronic journal. No: 21. Pages: 8-22. Year 2020. (Nov 3 2020 7:41AM)
[9]Presentations: Developing the ability to integrate technology in education for pre-service English teachers in Vietnam: Why in effective?. Authors: Vo Thi Kim Anh. Danang: GLOCALL 2019. Pages: Na. Year 2019. (Nov 28 2019 9:07AM)
[10]Article: TEACHING PRACTICUM OF AN ENGLISH TEACHER EDUCATION PROGRAM IN VIETNAM: FROM EXPECTATIONS TO REALITY. Authors: Vo Thi Kim AnhVincent PangLee Kean Wah. Journal of Nusantara Studies. No: 2. Pages: 32-40. Year 2018. (Nov 28 2019 8:58AM)
[11]Presentations: Stufflebeam’s Context, Input, Process and Product Evaluation Model: An improvement Accountability Approach for Evaluation in Education. Authors: Võ Thi Kim Anh. 8th International Conference on TESOL ELT in the 21st Century: Challenges & Opportunities. Pages: 10. Year 2017. (Mar 27 2018 9:06PM)
[12]Article: EVALUATING THE IMPLEMENTATION OF ACTION RESEARCH COURSE IN AN IN-SERVICE TEACHER TRAINING PROGRAM IN VIETNAM. Authors: Võ Thị Kim Anh. Journal of Nusantara Studies. No: 2. Pages: 88-97. Year 2017. (Mar 27 2018 8:32PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn