Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,309,382
Tính tích cực học tập môn Tâm lý học của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Hoàng Thế Hải
Bùi Văn Vân
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học công nghệ - Đai học Đà Nẵng
unfaithful spouse
will my husband cheat again
i dreamed my husband cheated on me
;
S
ố:
11 (60);
Từ->đến trang
: 70-77;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Tính tích cực học tập là một phẩm chất nhân cách điển hình của sinh viên, được thúc đẩy bởi hệ thống động lực, thông qua đó sinh viên huy động ở mức độ cao các chức năng tâm lý vào việc giải quyết các nhiệm vụ học tập có hiệu quả. Tính tích cực học tập có cấu trúc bao gồm những động lực bên trong (nhu cầu, động cơ,hứng thú…) và những biểu hiện bên ngoài (nhận thức, thái độ, hành vi, kết quả học tập…). Tính tích cực học tập môn Tâm lý học của sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế nhìn chung ở mức độ trung bình và giữa các nhóm khách thể có sự có sự khau. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tính tích cực học tập môn Tâm lý học của sinh viên, song các yếu tố chủ quan là ảnh hưởng nhất. Trên cơ sở thực trạng và lý giải nguyên nhân chúng tôi đề xuất một số biện pháp giúp sinh viên nâng cao tính tích cực trong học tập môn Tâm lý học.
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
ABSTRACT
Positive quality learning is a typical personality of the students, the system is driven by the motivation, through which students mobilize a high level of psychological function in solving learning taskseffective practice. Positive learning structure including the inner dynamics (needs, motivation, interest,...) and the external manifestations (knowledge, attitude, behavior, learning outcomes, etc....). Positive learning Psychology of University of Education Students – Hue University generally in moderate and between groups may be the password. There are many factors affecting the level of positive learning Psychology student, but the subjective factors are most influential. On the basis of the situation and explain the causes we propose a number of measures to help improve student learning positive in Psychology.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn