Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,982,301
Vận dụng lí thuyết thụ đắc ngôn ngữ trong dạy từ vựng tiếng Việt cho học sinh tiểu học Jrai
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Th.S Hồ Trần Ngọc Oanh
Nơi đăng:
Tuyển tập Công trình nghiên cứu Ngữ văn học, Nxb Giáo dục Việt Nam.;
S
ố:
tập 3;
Từ->đến trang
: tr.603-609;
Năm:
2017
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết này tập trung trình bày những vấn đề cơ bản về
vận dụng lí thuyết thụ đắc ngôn ngữ trong dạy từ vựng tiếng Việt cho học sinh tiểu học Jrai
. Từ những lí thuyết về thụ đắc tiếng mẹ đẻ và thụ đắc ngôn ngữ thứ hai, chúng tôi nhận thấy con người phát triển năng lực ngôn ngữ bằng cách tiếp xúc trực tiếp với ngôn ngữ chứ không phải bằng cách học kiến thức về ngôn ngữ đó. Từ đó, chúng tôi đề xuất một số phương án trong giảng dạy Việt ngữ với tư cách là ngôn ngữ thứ hai để phát triển và nâng cao năng lực dùng từ cho học sinh tiểu học Jrai.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn