Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,989,608

 Thực trạng dạy học Luyện từ và câu cho học sinh tiểu học dân tộc Jrai tại huyện Ia Grai Gia Lai
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Hồ Trần Ngọc Oanh
Nơi đăng: TC Khoa học và Giáo dục - Trường ĐHSP - ĐHĐN (Ngành Toán, Ngôn ngữ học, Văn học),; Số: 32(01).2019;Từ->đến trang: 83-89;Năm: 2019
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết này tập trung trình bày về thực trạng dạy học (DH) Luyện từ và câu cho học sinh dân tộc (HSDT) Jrai tại huyện Ia Grai Gia Lai. Bài báo nêu bật các kết quả đã khảo sát được về nhận thức của giáo viên đối với vấn đề DH Luyện từ và câu cho học sinh tiểu học (HSTH) dân tộc Jrai; chất lượng dạy học Luyện từ và câu trong môn Tiếng Việt hiện nay cho HSDT Jrai; đánh giá của giáo viên về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố khách quan đến chất lượng học Tiếng Việt của học sinh dân tộc Jrai hiện nay; những khó khăn giáo viên thường gặp trong quá trình dạy học cho học sinh dân tộc Jrai và mức độ giáo viên sử dụng những biện pháp/ phương pháp/ cách thức trong dạy học Luyện từ và câu cho học sinh dân tộc Jrai.
ABSTRACT
This report is aimed at presenting some our own thoughts about situation of teaching Words & Sentences Practice to Jrai ethnic students in Ia Grai District, Gia Lai. The article highlights the results of the survey on teachers' awareness of the problem in teaching Words & Sentences practice to the Jrai ethnic minority students; the quality of teaching and learning words and sentences in current Vietnamese subject for Jrai ethnic students; the evaluation of teachers about the impact of objective factors on the quality of Vietnamese language learning of Jrai ethnic students; the difficulties that teachers are confronting whil teaching Jrai ethnic students and the frequency that measures/ approaches/ techniques are applied to learn words and sentences for Jrai ethnic students.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn