Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,505,231
Đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng cho ngành ngân hàng tại Đà Nẵng
abortion stories gone wrong
how to abort at home
teenage abortion facts
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phạm Thị Lan Hương
marriage affairs
blog.ivanovtech.com
i want an affair
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
Nơi đăng:
Tạp chí “Kinh tế và Phát triển”, 1859-0012.;
S
ố:
200(2);
Từ->đến trang
: 69-78;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo nhằm đo lường tài sản thương hiệu định hướng khách hàng (CBBE- Customer Based Brand Equity) cho ngành ngân hàng, một lĩnh vực nghiên cứu khá mới ở Việt Nam. Bối cảnh cạnh tranh gia tăng đòi hỏi các ngân hàng phải tăng cường quản trị thương hiệu. Muốn vậy,đòi hỏi phải có công cụ đo lường sức khỏe thương hiệu, đó chính là mô hình CBBE. Với một qui trình và phương pháp khoa học nhằm phát triển và kiểm chứng thang đo, nghiên cứu đã xây dựng được một mô hình đo lường CBBE tin cậy và hiệu lực cho ngành ngân hàng. Đồng thời, ứng dụng mô hình này nhằm so sánh CBBE tổng thể và các thành phần CBBE giữa các ngân hàng trong nghiên cứu: Agribank, Vietcombank và Đông Á Bank tại Đà Nẵng. Từ đó đề xuất những hàm ý thực tiễn có giá trị cho các nhà quản trị thương hiệu ngân hàng.
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
ABSTRACT
This paper aims to measure Customer-Based Brand Equity (CBBE) for banking industry, a relatively new research field in Vietnam. Brand becomes extremely important in the context of intense competition. Building and maintain a strong brand requires effective tools to check brand health, which is measurement model of CBBE. By a scientific process and method, researchers have developed a CBBE measurement whichs is reliable and valid for the banking service. At the same time,this model is used to compare the overall CBBE and dimensions of CBBE among banks in the study: Agribank, Vietcombank and Eastern Asia Bank at Da Nang city. It has been proposed the valuable practical implications to the brand managers of these banks.
walgreens prints coupons
open
free printable coupons
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn