Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,488,761

[1]Nghiên cứu Marketing Chủ biên: Phạm Thị Lan Hương. Đồng tác giả: Ngô Thị Khuê Thư, Trần Nguyễn Phương Minh, Nguyễn Thị Bích Thủy, Đường Thị Liên Hà, Trương Trần Trâm Anh, Lê Văn Huy. Nơi XB: Nhà xuất bản Đà Nẵng. Năm 2018.(Jul 5 2021 2:49PM)
[2]Quản trị thương hiệu Chủ biên: TS.Phạm thị Lan Hương. Đồng tác giả: PGS.TS.Lê Thế Giới, TS.Lê thị Minh Hằng. Nơi XB: Nhà xuất bản tài chính. Năm 2014.(Jul 30 2015 9:32AM)
[3]Vai trò của cảm xúc mua hàng trong quan hệ giữa môi trường cửa hàng và hành vi tiếp cận Chủ biên: TS.Phạm thị Lan Hương. Đồng tác giả: . Nơi XB: Nhà xuất bản Đà Nẵng. Năm 2014.(Jul 30 2015 9:36AM)
[4]Sự hài lòng của khách hàng- Trường hợp dịch vụ ngân hàng tại Đà Nẵng Chủ biên: Phạm thị Lan Hương. Đồng tác giả: Nguyễn Thị Bích Thủy. Nơi XB: Nhà xuất bản Đà Nẵng. Năm 2014.(Jul 30 2015 9:42AM)
[5]Hình ảnh điểm đến du lịch và vai trò của nguồn thông tin: Ứng dụng cho Đà Nẵng Chủ biên: Nguyễn Thị Bích Thủy. Đồng tác giả: Phạm thị Lan Hương. Nơi XB: Nhà xuất bản Đà Nẵng. Năm 2014.(Jul 30 2015 9:46AM)
[6]Hành vi người tiêu dùng Chủ biên: TS. Nguyễn Xuân Lãn, TS. Phạm Thị Lan Hương. TS. Đường Thị Liên Hà. Nơi XB: Nhà xuất bản tài chính. Năm 2010.(May 9 2011 8:41PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn