Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,501,729
XÂY DỰNG
DANH TIẾNG CHO CÀ PHÊ XUẤT KHẨU VIỆT NAM
DỰA TRÊN TIẾP CẬN CHỈ DẪN ĐỊA LÝ
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Phạm thị Lan Hương
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và công nghệ -Đại học Đà Nẵng;
S
ố:
59;
Từ->đến trang
: 15-21;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Tiếp cận chỉ dẫn địa lý là một chiến lược hữu hiệu nhằm xây dựng thương hiệu sản phẩm xuất xứ từ một địa phương. Chỉ dẫn địa lý tạo sự khác biệt về đặc điểm và chất lượng sản phẩm gắn liền với một vùng hoặc một quốc gia. Trước tiên, bài báo này nhằm mục tiêu làm rõ khái niệm về Chỉ dẫn địa lý cũng như các luật lệ, qui định quốc tế về bảo hộ Chỉ dẫn địa lý. Mục đích thứ hai nhằm giúp các cơ quan nhà nước, nhà sản xuất và xuất khẩu nhận thức được vai trò quan trọng của Chỉ dẫn địa lý đối với sự thành công của hàng hóa xuất khẩu. Cuối cùng, bài báo đưa ra một số khuyến nghị nhằm xây dựng danh tiếng cho cà phê xuất khẩu Việt Nam, đặc biệt là cà phê Tây Nguyên, dựa trên tiếp cận Chỉ dẫn địa lí.
walgreens prints coupons
rx coupons printable
free printable coupons
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
ABSTRACT
Geographical Indications (GI) approach is an effective branding strategy for products originated from a local. GI
makes a difference for product characteristics and quality associated with a region or a country of origin. Firstly, this paper aims to clarify the concept of geographical indication as well as the international laws and rules on protection GI. The second objective consist in creating awareness among the state agencies, producers and exporters of the important role of GI for the success of exports. Finally, this article propose some recommendations of building reputation for Viet Nam export coffee, especially for Highlands coffee, based on geographical indications approach.
unfaithful spouse
developerstalk.com
i dreamed my husband cheated on me
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn