Đề tài nghiên cứu các mục tiêu cơ bản:
- Làm rõ vai trò của thương hiệu và định vị thương
hiệu địa phương đối với sự
phát triển kinh tế thành phố, cụ thể là trong hoạt động thu hút các nhà đầu tư,
khách du lịch, dân cư/người lao động và các nước nhập khẩu.
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu địa phương cho ĐÀ NẴNG, trong đó
lựa chọn phương pháp định vị
bằng bảng đánh giá dựa trên các đặc điểm của địa phương, trong mối quan hệ so
sánh với các địa phương cạnh tranh, xây dựng chiến lược định vị kết hợp các yếu
tố: lợi thế của ĐÀ NẴNG, lợi ích mong muốn của khách hàng mục tiêu, định vị của các địa phương cạnh
tranh.
|
Tên sản phẩm
|
Số lượng
|
Yêu cầu khoa học
|
1
|
Giải pháp định vị
thương hiệu địa phương cho TP Đà Nẵng.
|
01
|
Thực hiện đúng phương pháp luận nghiên cứu khoa học trong quản trị
Marketing địa phương.
|
Địa chỉ ứng dụng: UBND và
các Sở, Ban, Ngành có liên quan của Thành phố Đà Nẵng. Có thể ứng dụng làm mẫu
cho các địa phương khác trong nước. Dùng làm tài liệu tham khảo cho sinh viên tài
liệu giảng dạy cho giáo viên chuyên ngành Kinh tế và Quản lý khu vực công. |