Lê Phước Cửu Long
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,415,910

 
Mục này được 3654 lượt người xem
Họ và tên:  Lê Phước Cửu Long
Giới tính:  Nam
Năm sinh:  05/08/1982
Nơi sinh: Đà Nẵng
Quê quán Điện Hồng, Điện Bàn, Quảng Nam
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Kinh tế phát triển; Tại: Đại kinh tế Đà Nẵng
Đơn vị công tác: Khoa Kinh tế số & thương mại điện tử; Trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hàn
Chức vụ: Bí thư Chi bộ
Học vị: Tiến sĩ; năm: 2017; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành Marketing; Tại: Soongsil University
Dạy CN: Marketing, Digital marketing
Lĩnh vực NC: Nghiên cứu marketing, Phát triển sản phẩm mới, Quản trị thương hiệu, Digital marketing
Ngoại ngữ: English, Korea
Địa chỉ liên hệ: Khoa Kinh tế số & Thương mại điện tử, Trường Đại học CNTT & Truyền thông Việt Hàn
Điện thoại: 0236.3962360; Mobile: 0905150200
Email: lpclong@vku.udn.vn
 Quá trình giảng dạy và công tác
 2005-10/2007:Nhân Viên kế hoạch Văn phòng đại diện tập đoàn Cattie Europa tại Việt Nam, Công ty liên doanh Khải Thiện.
11/2007-6/2008: Chuyên viên ban quản lý dự án đầu tư xây dựng trường Cao đẳng Công Nghệ thông tin hữu nghị Việt Hàn.
7/2008-2017: Giảng viên khoa Thương mại điện tử tại trường Cao đẳng công nghệ thông tin hữu nghị Việt-Hàn. Bí thư đoàn trường, UVBCH Đoàn Bộ THông tin & Truyền Thông.Học thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Đà Nẵng.
2012-2013: Tham gia học tập theo đề án 165 Ban tổ chức Trung Ương tại Hải Phòng & San Francisco, Mỹ.
3/2014-3/2017: Học Tiến sĩ chuyên ngành marketing tại Đại học Soongsil, Seoul, Hàn Quốc.
4/2017-5/2021: Giảng dạy tại trường Đại học kinh tế Đà Nẵng,Khoa Marketing; trường ĐH Công nghệ thông tin & Truyền Thông Việt Hàn, Khoa Kinh tế số & Thương mại điện tử
2019-2020: Giảng dạy tại khoa Tiếng Trung, ĐH Ngoại Ngữ Đà Nẵng (Môn Marketing căn bản, Quản trị học)
2019-05/2021: Giảng dạy cao học tại ĐH Qui Nhơn, ngành Quản trị kinh doanh, Học phần Digital marketing
Từ 4/2020: Giảng viên, phó trưởng khoa, phụ trách khoa Kinh tế số và Thương mại điện tử, trường ĐH Công nghệ thông tin & Truyền Thông Việt Hàn.
 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu ý định khởi nghiệp của sinh viên khối ngành kinh tế tại Đà Nẵng. Chủ nhiệm: Ths. Nguyễn Thị Như Quỳnh. Thành viên: Ts. Lê Phước Cửu LongThs. Nguyễn Thị Khánh Hà. Mã số: 12347. Năm: 209. (Jun 11 2021 9:14PM)
[2] Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu các nhân tố tố ảnh hưởng đến dự định quay lại của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại các khách sạn 4 sao tại thành phố Đà Nẵng. Chủ nhiệm: Ts. Lê Phước Cửu Long. Mã số: 12348. Năm: 2021. (Jun 11 2021 9:16PM)
[3] Đề tài cấp cơ sở: Nghiên cứu và ứng dụng hệ thống email getresponse trong giảng dạy thực hành e-mail marketing thuộc học phần internet marketing và học phần e-marketing. Chủ nhiệm: Ths. Trương Thị Viên. Mã số: 12345. Năm: 2018. (Jun 11 2021 9:11PM)
[4] Đề tài cấp cơ sở: Ứng dụng Thang đo Ams (Academic Motivation Scale) Trong Đo Lường Động Lực Học Tập Của Sinh Viên. Chủ nhiệm: Ts. Lê Phước Cửu Long. Mã số: 12346. Năm: 2018. (Jun 11 2021 9:13PM)
  
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: The Effect of Cultural Factor on Consumers' Evaluation of Foreign Brands Case of Viet Nam. Tác giả: Phuoc Cuu Long Le, Thi Minh Chi Nguyen, Than Ai Van Ho, Le Ngoc Tram Nguyen, Hoang Thao Nguyen Le. CITA2021. Số: 978-604-84-5517-0. Trang: 137-145. Năm 2021. (Jun 18 2023 10:27AM)
[2]Bài báo: Sự ảnh hưởng của nhận thức rủi ro, cảm nhận giá trị và nhận thức thương hiệu lên dự định mua sản phẩm xanh. Tác giả: PCL Lê, HTN Lê. Nhà xuất bản Đà Nẵng. Số: 9. Trang: 11-24. Năm 2020. (Jun 11 2021 10:45PM)
[3]Bài báo: Sự ảnh hưởng của nhận thức rủi ro, cảm nhận giá trị và nhận thức thương hiệu lên dự định mua sản phẩm xanh. Tác giả: Lê Hoàng Thảo Nguyên, Lê Phước Cửu Long. CITA2020. Số: 978-604-84-5517-0. Trang: 137-145. Năm 2020. (Jun 18 2023 10:21AM)
[4]Bài báo: Marketing trải nghiệm. Tác giả: PCL Le. Hội thảo CEST. Số: 3. Trang: 112-120. Năm 2018. (Jun 11 2021 10:41PM)
[5]Bài báo: IMPLICATIONS FOR HIGHER-EDUCATION IN VIETNAM IN THE TRENDS OF INDUSTRY 4.0. Tác giả: PCL Le. Tạp chí Khoa học Công nghệ Trường ĐH Phạm Văn Đồng. Số: 2. Trang: 11-24. Năm 2018. (Jun 11 2021 10:42PM)
[6]Bài báo: Marketing 4.0 - Sự dịch chuyển tất yếu trong thời đại kỷ nguyên số. Tác giả: PCL Le. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - trường Cao đẳng CNTT HN Việt-Hàn. Số: 3. Trang: 78-92. Năm 2018. (Jun 11 2021 10:43PM)
[7]Bài báo: Nghiên cứu ý định khởi nghiệp của sinh viên khối ngành kinh tế tại Đà Nẵng. Tác giả: Le Phuoc Cuu Long, Nguyen Thi Nhu Quynh, Nguyen Thi Khanh Ha. Tạp chí Khoa học Công nghệ Trường Cao đẳng CNTT HN Việt-Hàn. Số: 2. Trang: 36-52. Năm 2018. (Jun 11 2021 10:45PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: An Empirical Study on E-government Adoption in Vietnam: Moderating Role of Uncertainty Avoidance. Authors: Le Phuoc Cuu Long Vo Thi Thanh Thao. The 2nd International Conference on Human-centered Artificial Intelligence. No: 16130073. Pages: 49-56. Year 2021. (Jun 18 2023 10:29AM)
[2]Article: The growth of korean companies and their contributions to the miracle of the han river. Authors: PCL Le, JI Kim, K Kim. International Journal of Multimedia and Ubiquitous Engineering 11 (5), 253-266. No: 11. Pages: 253-266. Year 2016. (Jun 11 2021 9:18PM)
[3]Article: The Application of Analogical Reasoning in Product Ideation: The Effects of Different Brainstorming Structures and Analogical Reasoning Types. Authors: LPC Long. Soongsil University, Seoul, Korea. No: 2. Pages: 201-236. Year 2016. (Jun 11 2021 10:38PM)
[4]Article: Facilitating Analogical Thinking in New Product Ideation-New Approach by Group and Hybrid Structure. Authors: KK Phuoc Cuu Long Le, JongIk Kim. The 4th international Conference on Smart Media and Applications. No: 4. Pages: 11-24. Year 2016. (Jun 11 2021 10:39PM)
[5]Article: 60 Years of Korean Companies: How did they contribute to the Miracle of the Han River? (1945-2007). Authors: KK Phuoc Cuu Long Le, JongIk Kim. The 4th international Conference on Smart Media and Applications. No: 4. Pages: 36-52. Year 2016. (Jun 11 2021 10:40PM)
  
 Sách và giáo trình
[1]Marketing dịch vụ Chủ biên: Gidu Kang. Đồng tác giả: Lê Phước Cửu Long, Trần Phạm Huyền Trang, Ngô Thị Hiền Trang. Nơi XB: Nhà xuất bản thông tin & Truyền Thông. Năm 2019.(Jul 31 2020 3:20PM)
[2]Tạo lập giá trị khách hàng Chủ biên: Kunbae Kim. Đồng tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hoài, Lê Phước Cửu Long, Ngô Hải Quỳnh. Nơi XB: Nhà xuất bản thông tin & Truyền Thông. Năm 2019.(Jul 31 2020 3:18PM)
[3]Quản trị quan hệ khách hàng Chủ biên: Gidu Kang. Đồng tác giả: Nguyễn Thị Kim Ánh, Lê Phước Cửu Long, Phạm Nguyễn Minh Nhựt, Ngô Hải Quỳnh. Nơi XB: Nhà xuất bản thông tin & Truyền Thông. Năm 2019.(Jul 31 2020 3:19PM)
  
 Hướng dẫn Sau đại học
SttHọ và Tên, Tên đề tàiTrình độCơ sở đào tạoNăm hướng dẫnBảo vệ năm
[1]Nguyễn Thị Hạnh Nhơn
Đề tài:

Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của cán bộ giảng viên Trường Đại học FPT Đà Nẵng

 Thạc sĩ

 Viện Quản trị kinh doanh và Công nghệ - FSB

 2020

 2021

[2]Nguyễn Khánh Mai
Đề tài:

Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Học Sinh Về Chất Lượng Dịch Vụ Giáo Dục Tại Trường Thpt Fpt Đà Nẵng





 Thạc sĩ

 Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh - Trường Đại học FPT

 2019

 2020

[3]Phạm Ngọc Tùng
Đề tài: Xây dựng chương trình truyền thông Marketing cho sản phẩm "hệ thống chẩn đoán xét nghiệp Alinity" của công ty Abbott Diagnostics Việt Nam

 Thạc sĩ

 Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT

 2019

 2020

[4]Đặng Trung Anh
Đề tài: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua các thức uống có cồn

 Thạc sĩ

 Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT

 2019

 2020

[5]Nguyễn Thị Kim Quy
Đề tài:

 Thạc sĩ

 Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh - Trường Đại học FPT

 2017

 2019

  
 Khen thưởng
[1] Lao động tiên tiến. Năm: 2007,2008,2009,2011,2012,2013.
[2] Thanh niên tiên tiến làm theo lời bác giai đoạn 2007-2009. Số: 119QN/KT. Năm: 2009.
[3] Bằng khen của TW Đoàn về Thành tích xuất sắc trong chiến dịch mùa hè xanh 2010. Năm: 2010.
[4] Chiến sĩ thi đua cơ sở. Năm: 2010,2017,2020.
[5] Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn giai đoạn 2007-2012 - Bộ Thông tin & Truyền Thông. Năm: 2012.
[6] Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm: 2015,2016,2018,2020.
  
 Các học phần và môn giảng dạy
SttTên mônNăm bắt đầuĐối tượngNơi dạy
[1]Quản trị sản phẩm mới
Ngành: Khác
 2017 Sinh viên đại học  Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
[2]Marketing căn bản
Ngành: Khác
 2017 Sinh viên đại học  Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế, Đại Học Đà Nẵng Khoa Tiếng Trung, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại Học Đà Nẵng
[3]Digital marketing
Ngành: Các ngành KHKT khác
 2017 Sinh viên đại học Sinh viên cao học MBA  Khoa công nghệ thông tin, Đại học Đà Nẵng Đại học Qui Nhơn
[4]Marketing dịch vụ
Ngành: Các ngành KHKT khác
 2009 Sinh viên Đại học,  Trường ĐH CNTT&TT Việt Hàn
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn