Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,418,848

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: The Effect of Cultural Factor on Consumers' Evaluation of Foreign Brands Case of Viet Nam. Tác giả: Phuoc Cuu Long Le, Thi Minh Chi Nguyen, Than Ai Van Ho, Le Ngoc Tram Nguyen, Hoang Thao Nguyen Le. CITA2021. Số: 978-604-84-5517-0. Trang: 137-145. Năm 2021. (Jun 18 2023 10:27AM)
[2]Bài báo: Sự ảnh hưởng của nhận thức rủi ro, cảm nhận giá trị và nhận thức thương hiệu lên dự định mua sản phẩm xanh. Tác giả: PCL Lê, HTN Lê. Nhà xuất bản Đà Nẵng. Số: 9. Trang: 11-24. Năm 2020. (Jun 11 2021 10:45PM)
[3]Bài báo: Sự ảnh hưởng của nhận thức rủi ro, cảm nhận giá trị và nhận thức thương hiệu lên dự định mua sản phẩm xanh. Tác giả: Lê Hoàng Thảo Nguyên, Lê Phước Cửu Long. CITA2020. Số: 978-604-84-5517-0. Trang: 137-145. Năm 2020. (Jun 18 2023 10:21AM)
[4]Bài báo: Marketing trải nghiệm. Tác giả: PCL Le. Hội thảo CEST. Số: 3. Trang: 112-120. Năm 2018. (Jun 11 2021 10:41PM)
[5]Bài báo: IMPLICATIONS FOR HIGHER-EDUCATION IN VIETNAM IN THE TRENDS OF INDUSTRY 4.0. Tác giả: PCL Le. Tạp chí Khoa học Công nghệ Trường ĐH Phạm Văn Đồng. Số: 2. Trang: 11-24. Năm 2018. (Jun 11 2021 10:42PM)
[6]Bài báo: Marketing 4.0 - Sự dịch chuyển tất yếu trong thời đại kỷ nguyên số. Tác giả: PCL Le. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - trường Cao đẳng CNTT HN Việt-Hàn. Số: 3. Trang: 78-92. Năm 2018. (Jun 11 2021 10:43PM)
[7]Bài báo: Nghiên cứu ý định khởi nghiệp của sinh viên khối ngành kinh tế tại Đà Nẵng. Tác giả: Le Phuoc Cuu Long, Nguyen Thi Nhu Quynh, Nguyen Thi Khanh Ha. Tạp chí Khoa học Công nghệ Trường Cao đẳng CNTT HN Việt-Hàn. Số: 2. Trang: 36-52. Năm 2018. (Jun 11 2021 10:45PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: An Empirical Study on E-government Adoption in Vietnam: Moderating Role of Uncertainty Avoidance. Authors: Le Phuoc Cuu Long Vo Thi Thanh Thao. The 2nd International Conference on Human-centered Artificial Intelligence. No: 16130073. Pages: 49-56. Year 2021. (Jun 18 2023 10:29AM)
[2]Article: The growth of korean companies and their contributions to the miracle of the han river. Authors: PCL Le, JI Kim, K Kim. International Journal of Multimedia and Ubiquitous Engineering 11 (5), 253-266. No: 11. Pages: 253-266. Year 2016. (Jun 11 2021 9:18PM)
[3]Article: The Application of Analogical Reasoning in Product Ideation: The Effects of Different Brainstorming Structures and Analogical Reasoning Types. Authors: LPC Long. Soongsil University, Seoul, Korea. No: 2. Pages: 201-236. Year 2016. (Jun 11 2021 10:38PM)
[4]Article: Facilitating Analogical Thinking in New Product Ideation-New Approach by Group and Hybrid Structure. Authors: KK Phuoc Cuu Long Le, JongIk Kim. The 4th international Conference on Smart Media and Applications. No: 4. Pages: 11-24. Year 2016. (Jun 11 2021 10:39PM)
[5]Article: 60 Years of Korean Companies: How did they contribute to the Miracle of the Han River? (1945-2007). Authors: KK Phuoc Cuu Long Le, JongIk Kim. The 4th international Conference on Smart Media and Applications. No: 4. Pages: 36-52. Year 2016. (Jun 11 2021 10:40PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn