Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,995,698

 Giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS tại Kiên Giang
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: 1/ Lê Quang Sơn2/ Nguyễn Thị Trâm Anh3/ Lê Thị Duyên4/ Nguyễn Thị Mai
Nơi đăng: Hội thảo quốc tế Tâm lý học “Tâm lý học và đạo đức nghề tâm lý học”; Số: 9/2019;Từ->đến trang: 236-242;Năm: 2019
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài bào trình bày các giải pháp bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS tỉnh Kiên Giang. Dựa trên số liệu thu được từ thực trạng kỹ năng tư vấn tâm lý của giáo viên chủ nhiệm, đề tài đề xuất các nhóm giải pháp để bồi dưỡng nâng cao kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm tại các trường THCS tỉnh Kiên Giang như: Xây dựng chương trình, kế hoạch bồi dưỡng nâng cao nhận thức về hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh và và hình thành các kỹ năng tư vấn tâm lý cho giáo viên chủ nhiệm các trường THCS trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; Tổ chức thực hiện các hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh do giáo viên chủ nhiệm các trường THCS thực hiện; Giải pháp liên quan đến cơ chế, chính sách trong thực hiện việc nâng cao kỹ năng tư vấn tâm lý cho GV chủ nhiệm các trường THCS; Phối hợp với các lực lượng giáo dục khác trong việc thực hiện các hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh THCS. Việc thực hiện các giải pháp trên sẽ giúp nâng cao năng lực tư vấn tâm lý cho học sinh của giáo viên THCS tại Kiên Giang
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn