Stt | Tên môn | Năm bắt đầu | Đối tượng | Nơi dạy |
[1] | Lí luận dạy học Ngữ văn Ngành: Khoa học giáo dục | 2022 | Sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
[2] | Công dân toàn cầu Ngành: Khoa học giáo dục | 2022 | Sinh viên ngành Ngôn ngữ học (tiếng Anh) | Đại học Thái Bình Dương, Nha Trang |
[3] | Digital Citizenship Education Ngành: Khoa học giáo dục | 2022 | Giáo viên phổ thông, Sinh viên ngành Sư phạm thuộc Dự án ETUF | MOOC platform, ETUF project |
[4] | Classroom Assessment Ngành: Các ngành KHKT khác | 2022 | Sinh viên Thạc sĩ ngành Teacher Education | Đại học Leiden, Hà Lan |
[5] | Research Design in Education Studies Ngành: Khoa học giáo dục | 2020 | Sinh viên Thạc sĩ ngành Teacher Education | Đại học Leiden, Hà Lan |
[6] | Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học Ngữ Văn Ngành: Ngữ văn | 2015 | Sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
[7] | Phương tiện dạy học Ngữ Văn Ngành: Ngữ văn | 2015 | Sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
[8] | Phương pháp luận nghiên cứu Khoa học Giáo dục Ngành: Ngữ văn | 2015 | Sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
[9] | Phương pháp dạy học Văn học Việt Nam hiện đại Ngành: Ngữ văn | 2015 | sinh viên ngành Sư phạm Ngữ Văn | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |
[10] | Tiếng Việt cho người nước ngoài Ngành: Ngữ văn | 2013 | Lưu học sinh lào; du học sinh Hàn Quốc; học viên tiếng Việt của Trung tâm KHXH&NV | Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng |