Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,407,056
Lựa chọn giải pháp nâng cao hiệu quả dạy, học trực tuyến môn học giáo dục thể chất
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Hữu Lực, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Văn Hiển
Nơi đăng:
TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ ĐÀO TẠO THỂ THAO;
S
ố:
SỐ 20/6-2022;
Từ->đến trang
: 49-58;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Chuyển từ hình thức học trực tiếp sang trực tuyến trong thời điểm ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19 có ý nghĩa thực tế nhằm đảm bảo các hoạt động giáo dục và đào tạo diễn ra bình thường và hiệu quả. Thông qua sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học Giáo dục Thể chất thường quy, nghiên cứu xác định mục đích chính là đánh giá thực trạng và đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đào tạo theo hình thức dạy, học trực tuyến môn học Giáo dục Thể chất cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng. Kết quả của nghiên cứu được sử dụng là căn cứ hoàn thiện các kế hoạch, xây dựng chương trình đào tạo và học tập trực tuyến phù hợp với thực tế nhằm đạt được các yêu cầu và đảm bảo hoàn thành mục tiêu về thể chất, sức khỏe của chương trình môn học GDTC trong các thời điểm giãn cách xã hội nếu có trong tương lai hoặc các chương trình đào tạo trực tuyến từ xa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc học tập trực tuyến môn học Giáo dục Thể chất còn tồn tại nhiều khó khăn và bất cập. Nghiên cứu lựa chọn được 08 giải pháp phù hợp, tin cậy và có độ đồng thuận từ các nhà chuyên môn cao (≥70%). Kết quả ứng dụng các biện pháp ban đầu đã thu được các kết quả cải thiện khả quan và tin cậ
ABSTRACT
Switching from face - to - face to online learning during the COVID - 19 pandemic has practical significance in order to ensure normal and effective education and training activities. Through the use of scientific research methods in routine Physical Education, the main purpose of the study is to assess the current situation and propose solutions to improve the effectiveness of training in the form of online learning in Physical Education for students at Danang University of Technology and Education. The results of the research are used as a basis for completing the plans, training programs and learning in accordance with reality in order to achieve the actual goals and requirements. Research results show that the online learning of Physical Education subject still has many difficulties and inadequacies. The study selected 08 suitable, reliable and consensus solutions from experts (≥70%). The results of the application of the initial measures have obtained positive and reliable improvement results.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn