Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,840,576

 VẬN DỤNG MÔ HÌNH CÁC KIỂU KIẾN THỨC TOÁN ĐỂ DẠY HỌC TRONG QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TOÁN TƯƠNG LAI Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương
Nơi đăng: TẠP CHÍ GIÁO DỤC - BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO; Số: Số đặc biệt Tháng 7/201;Từ->đến trang: 240-245;Năm: 2019
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Phát triển năng lực nghề nghiệp cho các giáo viên toán tương lai là một nhiệm vụ quan trọng trong quá trình đào tạo ở các trường sư phạm. Bài viết phân tích mô hình các kiểu kiến thức toán để dạy học do Ball và cộng sự phát triển nhằm nghiên cứu và đánh giá các kiểu kiến thức toán để dạy học của giáo viên toán tương lai, đề xuất cách áp dụng mô hình này vào quy trình đào tạo sinh viên ngành sư phạm toán ở các các trường đại học sư phạm.
ABSTRACT
Developing professional competency for future math teachers is an important task in the training process in pedagogical universites. The article analyzes model of mathematical knowledge types for teaching which was developed by Ball and colleagues to research and evaluate mathematical knowledge types to teach of the future math teachers. At the same time, we suggest how to apply this model in the process of training math pedagogical students in pedagogical universities.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn