Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,376,138

 Đề xuất áp dụng quy trình nghiên cứu bài học trong đào tạo giáo viên Tiểu học tương lai ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Hà Phương
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia “Đào tạo giáo viên Tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục"; Số: 1;Từ->đến trang: 349-360;Năm: 2023
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Chương trình giáo dục phổ thông của nước ta đang trong giai đoạn đổi mới từ dạy học theo tiếp cận nội dung sang dạy học theo hướng phát triển năng lực (NL), phẩm chất. Trong đó, Giáo dục tiểu học là cấp học quan trọng đối với sự phát triển, hình thành phẩm chất và NL của học sinh (HS). Vì vậy, việc nâng cao NL dạy học cho giáo viên tiểu học tương lai (GVTHTL) là điều hết sức cần thiết. Bài báo này đề cập đến việc áp dụng quy trình nghiên cứu bài học (NCBH) vào chương trình đào tạo GVTHTL. Dựa vào quy trình NCBH của Baba (2007), Lewis (2009), chúng tôi đã đề xuất quy trình NCBH gồm 4 bước để áp dụng vào trong đào tạo giáo viên (GV). Hơn nữa, quy trình NCBH này đã được cụ thể hóa từng bước thực hiện trong quá trình dạy học các học phần phương pháp dạy học môn học nghiệp vụ sư phạm.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn