Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,376,138
Đề xuất áp dụng quy trình nghiên cứu bài học trong đào tạo giáo viên Tiểu học tương lai ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Hà Phương
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia “Đào tạo giáo viên Tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục";
S
ố:
1;
Từ->đến trang
: 349-360;
Năm:
2023
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Chương trình giáo dục phổ thông của nước ta đang trong giai đoạn đổi mới từ dạy học theo tiếp cận nội dung sang dạy học theo hướng phát triển năng lực (NL), phẩm chất. Trong đó, Giáo dục tiểu học là cấp học quan trọng đối với sự phát triển, hình thành phẩm chất và NL của học sinh (HS). Vì vậy, việc nâng cao NL dạy học cho giáo viên tiểu học tương lai (GVTHTL) là điều hết sức cần thiết. Bài báo này đề cập đến việc áp dụng quy trình nghiên cứu bài học (NCBH) vào chương trình đào tạo GVTHTL. Dựa vào quy trình NCBH của Baba (2007), Lewis (2009), chúng tôi đã đề xuất quy trình NCBH gồm 4 bước để áp dụng vào trong đào tạo giáo viên (GV). Hơn nữa, quy trình NCBH này đã được cụ thể hóa từng bước thực hiện trong quá trình dạy học các học phần phương pháp dạy học môn học nghiệp vụ sư phạm.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn