Stt | Tên môn | Năm bắt đầu | Đối tượng | Nơi dạy |
[1] | Phát triển du lịch bền vững Ngành: Địa lý | 2022 | sinh viên năm 2 Khoa Địa lý | Trường Đại học Sư phạm |
[2] | Biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai Ngành: Địa lý | 2022 | sinh viên năm 2 khoa lịch sử và khoa Địa lý | Trường Đại học Sư phạm |
[3] | Tổng quan du lịch Ngành: Địa lý | 2022 | sinh viên năm 2 khoa Địa lý | Trường Đại học Sư phạm |
[4] | Tổ chức sự kiện du lịch Ngành: Địa lý | 2022 | sinh viên năm 3 chuyên ngành Địa lý du lịch | Trường Đại học Sư phạm |
[5] | Địa lý văn hoá Việt Nam (Văn hoá và kinh tế tộc người Việt Nam) Ngành: Các ngành KHKT khác | 2020 | sinh viên năm 2 khoa Địa lý | Trường Đại học Sư phạm |
[6] | Địa lý biển Đông Ngành: Địa lý | 2018 | sinh viên năm 3 khoa Địa lý | Trường Đại học Sư phạm |
[7] | Khí quyển - Thuỷ quyển Ngành: Địa lý | 2016 | sinh viên năm 1 khoa Địa lý | Trường Đại học Sư phạm |
[8] | Quản lý tổng hợp đới bờ Ngành: Địa lý | 2014 | sinh viên năm 2, 3 | Trường Đại học Sư phạm, ĐH Đà Nẵng |
[9] | Môi trường và phát triển bền vững Ngành: Địa lý | 2013 | sinh viên năm 2 Khoa Lịch sử và năm 4 khoa Địa lý | Trường Đại học Sư phạm |
[10] | Địa lý sinh vật Ngành: Địa lý | 2013 | sinh viên năm 2 | Khoa Địa lý, trường ĐHSP |
[11] | Phương pháp xử lý chất thải Ngành: Khác | 2013 | sinh viên năm 4, học kỳ 1 | Khoa Địa lý, trường ĐHSP |
[12] | Quản lý tài nguyên nước Ngành: Khoa học môi trường | 2013 | sinh viên năm 4, học kỳ 1 | Khoa Hóa, trường ĐHSP |