Nguyễn Thanh Hoài
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,998,596

 
Mục này được 2570 lượt người xem
Họ và tên:  Nguyễn Thanh Hoài
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  30/01/1986
Nơi sinh: Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng
Quê quán Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Quản trị Marketing; Tại: Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Đơn vị công tác: Khoa Kinh tế số & thương mại điện tử; Trường Đại học CNTT và Truyền thông Việt - Hàn
Học vị: Tiến sĩ; năm: 2019; Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh; Tại: Đại học Soongsil
Dạy CN: Marketing
Lĩnh vực NC: Marketing
Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Địa chỉ liên hệ: Khoa Kinh tế số & Thương mại Điện tử, Trường Đại học CNTT & TT Việt - Hàn, Đại học Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3667117; Mobile: 0865048357
Email: nthoai@vku.udn.vn
 Quá trình giảng dạy và công tác
 + Từ tháng 02/2009 đến 03/2020: Giảng dạy tại Trường Cao đẳng CNTT thông tin hữu nghị Việt
Hàn.
+ Từ tháng 05/2015 đến 06/2015: Tham gia khóa đào tạo ngắn hạn cho giảng viên tại Trường đại học Soongsil, Hàn Quốc.
+ Từ tháng 03/2016 đến 03/2019: Nghiên cứu sinh tại Trường đại học Soongsil, Hàn Quốc.
+ Từ tháng 04/2020 đến nay: Giảng dạy tại Trường Đại học CNTT&TT Việt Hàn, Đại học Đà Nẵng.
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Tham luận: Trò chơi điện tử ứng dụng hóa–Một cách tiếp cận mới để ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục. Tác giả: Nguyễn Thanh Hoài, Ngô Hải Quỳnh, Dương Thị Thu Trang. The 9th Conference on Information Technology and Its Application. Trang: 313-320. Năm 2020. (Jun 30 2021 2:29PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: The Role Of Experience And Self-Efficacy In The Technology Acceptance Model: A Study Case For Practitioners And Trainees. Authors: Hai Quynh Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Van Loi Nguyen. Journal of Theoretical and Applied Information Technology. No: Vol.101. No 5. Pages: 1604-1616. Year 2023. (Jul 10 2023 2:57PM)
[2]Article: The roles of student engagement motivations in learning and managing. Authors: Hai Quynh Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Ngoc Thu Nguyen. International Journal for Innovation Education and Research. No: 9 (4). Pages: 223-234. Year 2021. (Jun 30 2021 2:19PM)
[3]Article: Motivations influencing virtual supermarket shopping: An exploratory study using means-end chains analysis. Authors: Thanh Hoai Nguyen, Hai Quynh Ngo, Thu Trang Duong. COGENT BUSINESS & MANAGEMENT. No: 8(1). Pages: 1-16. Year 2021. (Dec 13 2021 5:34PM)
[4]Article: What Motivates Students Engaging with Public Universities: A Case in Vietnam. Authors: Hai Quynh Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Thi A Dang, Ngoc Thu Nguyen. PSYCHOLOGY AND EDUCATION. No: 58 (2). Pages: 1111-1130. Year 2021. (Jun 30 2021 2:21PM)
[5]Article: Factors Affecting the Behavioral Intention to use Virtual Supermarket: An Integrated Conceptual Framework. Authors: Thanh Hoai Nguyen, Hai Quynh Ngo, Thu Trang Duong. International Journal of Science and Research. No: 10(5). Pages: 1219-1223. Year 2021. (Jun 30 2021 2:23PM)
[6]Article: The role of customer engagement in the interrelationship process: moderating effect of customer experience. Authors: Hai Quynh Ngo, Pham Ngoc Nha Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Gi-Du Kang. International Journal Business Innovation and Research. No: 23(1). Pages: 64-86. Year 2020. (Jun 30 2021 2:15PM)
[7]Article: Investigating the role of user experience in the online shopping system: an extension of the technology acceptance model. Authors: Hai Quynh Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Van Loi Nguyen. Journal of Theoretical and Applied Informtion Technology. No: 98(20). Pages: 3165-3177. Year 2020. (Jun 30 2021 2:18PM)
[8]Article: The effect of perceived value on customer engagement with the moderating role of brand image: A study case in vietnamese restaurants. Authors: Hai Quynh Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Gi-Du Kang. International Journal of Innovative Technology and Exploring Engineering. No: 8. Pages: 451-461. Year 2019. (Jun 30 2021 2:11PM)
[9]Article: The Influences of Perceived Value and Brand Experience on Customer Engagement -Focusing on customers of restaurant in Nha Trang, Vietnam. Authors: Thanh Hoai Nguyen, Hai Quynh Ngo, Ha-Won Jin, Gi-Du Kang. Restaurant Management Research Journal. No: 22. Pages: 251-286. Year 2019. (Jun 30 2021 2:13PM)
[10]Article: The Influence Perceived Value, Brand Image and Corporate Reputation on Customer Engagement and Customer Loyalty. Authors: Hai Quynh Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Pham Ngoc Nha Ngo, Gi-Du Kang. Scholars Journal of Economics, Business and Management. No: 5. Pages: 136-146. Year 2018. (Jun 30 2021 2:03PM)
[11]Presentations: The influence of customer engagement on brand associations and customer loyalty in social media environment. Authors: Hai Quynh Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Pham Ngoc Nha Ngo, Gi-Du Kang. The 5th IBSM International Conference on Business, Management and Accounting. Pages: 1-15. Year 2018. (Jun 30 2021 2:06PM)
[12]Article: Understanding the Motivations Influencing Ecological Boycott Participation: An Exploratory Study in Viet Nam. Authors: Thanh Hoai Nguyen*, Hai Quynh Ngo, Pham Ngoc Nha Ngo and Gi-Du Kang. Sustainability, Social Ecology and Sustainability (SCIE). No: 10(12). Pages: 4786. Year 2018. (Jun 30 2021 1:58PM)
[13]Article: A Scale Development for Measuring the Motivation of Ecological Boycott. Authors: Hai Quynh Ngo, Thanh Hoai Nguyen, Gi-Du Kang. Korean Journal of Business Administration. No: 28. Pages: 2269-2230. Year 2018. (Jun 30 2021 2:09PM)
  
 Sách và giáo trình
[1]Quản trị phân phối Chủ biên: Seung Ho Ahn. Đồng tác giả: Nguyễn Thanh Hoài, Trần Phạm Huyền Trang, Nguyễn Thị Kiều Trang, Phan Hồng Tuấn. Nơi XB: Nhà xuất bản thông tin và truyền thông. Năm 2019.(Jun 30 2021 2:44PM)
[2]Tạo lập giá trị khách hàng Chủ biên: Kunbae Kim. Đồng tác giả: Lê Phước Cửu Long, Ngô Hải Quỳnh, Nguyễn Thanh Hoài. Nơi XB: Nhà xuất bản thông tin và truyền thông. Năm 2019.(Jun 30 2021 2:45PM)
  
 Các học phần và môn giảng dạy
SttTên mônNăm bắt đầuĐối tượngNơi dạy
[1]Marketing căn bản
Ngành: Khác
 2020 Sinh viên đại học  Trường Đại học CNTT&TT Việt-Hàn
[2]Hành vi người tiêu dùng
Ngành: Khác
 2019 Sinh viên đại học  Trường Đại học CNTT&TT Việt-Hàn
[3]Truyền thông cổ động
Ngành: Khác
 2018 Sinh viên hệ cao đẳng  Trường Đại học CNTT & TT hữu nghị Việt - Hàn
[4]Lập kế hoạch quảng cáo
Ngành: Khác
 2010 Sinh viên hệ cao đẳng  Trường Đại học CNTT & TT hữu nghị Việt - Hàn
[5]Quản trị thương hiệu
Ngành: Khác
 2009 Sinh viên hệ cao đẳng  Trường Cao đẳng CNTT & TT hữu nghị Việt-Hàn
[6]Quản trị phân phối
Ngành: Khác
 2009 Sinh viên hệ cao đẳng  Trường Đại học CNTT & TT hữu nghị Việt - Hàn
  
 Thông tin khác
  Reviewer of Spanish Journal of Marketing - ESIC (ISSN: 2444-9709)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn