Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,888,344
AN INVESTIGATION INTO THE EFFECTIVENESS OF DYNED LEARNING TOWARD PRONUNCIATION IMPROVEMENT FOR HIGH QUALITY ENGLISH CLASSES OF FIRST YEAR STUDENTS
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Văn LongPhạm Thị Tài
Nơi đăng:
Tạp chí Ngôn Ngữ và Đời Sống;
S
ố:
ISSN 0868 - 3409;
Từ->đến trang
: 117 - 123;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Ngôn ngữ;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Nghiên cứu này nỗ lực khảo sát hiệu quả của việc học DynED đối với việc cải thiệnphát âm. Dựa trên cuộc thảo luận, một số khuyến nghị và lưu ý được đề xuất cho giáo viên và họcsinh trong quá trình dạy và học DynED để cải thiện khả năng phát âm của học sinh. Để giải đáp vấn đề nghiên cứu, dữ liệu được thu thập từ nghiên cứu thực nghiệm với hơn 120 sinh viên năm thứ nhất và phỏng vấn bán cấu trúc với 12 sinh viên trong số này, đến từ các lớp chất lượng cao Khoa tiếng Anh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Số liệu được phân tích theo phương pháp định lượng và định tính. Nghiên cứu được thực hiện với kết quả kì vọng rằng DynED có thể cải thiện khả năng phát âm của sinh viên cũng như các kĩ năng khác cho sinh viên trẻ Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
This research attempts to investigate the effectiveness of DynED learning towardpronunciation improvement. Based on the discussion, a number of recommendations and notices aresuggested for teachers and students during teaching and learning DynED to improve students’pronunciation. To answer the research problem, the data was collected from the experimental studywith more than 120 first year students and semi - structured interviews with 12 of these students,from high quality classes of English Department at University of Foreign Language Studies - TheUniversity of Danang, which was analyzed both quantitatively and qualitatively. The study wasconducted with the expected result that DynED could improve students’ pronunciation as well asother skills for young students of English Faculty, University of Foreign Language Studies - TheUniversity of Danang, Vietnam.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn