Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 60,666,401

 ỨNG DỤNG THỰC HÀNH VIẾT THEO NHÓM TRÊN FACEBOOK CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHOA TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Chủ nhiệm:  Phạm Thị Tài; Thành viên:  
Số: T2017 - 05 - 13 ; Năm hoàn thành: 2018; Đề tài cấp cơ sở; Lĩnh vực: Giáo dục

Viết là một kỹ năng đóng vai trò rất quan trọng đối với việc học Tiếng Anhviếtchung và đối với người học tiếng Anhviết riêng. Chính vì thế mà người dạy tiếng Anh luôn nỗ lực để xây dựng những phương pháp họcViếthiệu quả để nâng cao và cải thiện khả năng viết của sinh viên . Một trong những xu hướng mà giới trẻ rất ưa thích gần đây đó là việc sử dụng mạng xã hội Facebook. Bài nghiên cứu nhằm tìm hiểu về hiệu quả của việc ứng dụng thực hành viết theo nhóm trên Facebook cho sinh viên năm thứ nhất, khoa tiếng Anh, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHNN, ĐHĐN). Từ kết quả của nghiên cứu thực nghiệm và khảo sát, tác giả đã tìm hiểu được các khó khăn, thực trạng học viết của sinh viên cũng như các lợi ích của việc học theo nhóm trên Facebook đến việc luyện Viết cho sinh viên. Cuối cùng, bài nghiên cứu đưa ra một số kiến nghị về việc thực hành viết theo nhóm trên Facebook, để cải thiện khả năng viết cho sinh viên năm nhất, khoa tiếng Anh, trường ĐHNN, ĐHĐN.


Từ khóa: Kỹ năng Viết, học tiếng Anh, sinh viên năm nhất, làm việc theo nhóm, Facebook



© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn