Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,595,853

 Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực chuyên biệt môn Vật lý
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Trần Quỳnh
Nơi đăng: Kỷ niệm 60 năm thành lập Khoa Vật lí: Đổi mới dạy học Vật lí theo định hướng phát triển năng lực, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế; Số: 1;Từ->đến trang: 83-91;Năm: 2017
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Chương trình giáo dục phổ thông phải hướng tới phát triển các phẩm chất và năng lực chung mà học sinh cần có trong cuộc sống đồng thời hướng tới phát triển các nãng lực chuyên biệt liên quan dcn tìmg môn học, lừng lĩnh vực hoạt động giáo dục. Tuy nhiên, chương trình hiện hành vẫn theo hướng tiếp cận nội dung, chạy theo khối lượng kiến thức, còn nặng tính hàn lâm,... Từ những mâu thuẫn trên, tác giả bài báo đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực chuycn biệt môn Vật lý cho học sinh có ý nghĩa thực tiễn.
ABSTRACT
Educational programs must be directed to qualities and competencies that students need to have in life simultaneously developing specific competence related to each subject, each field of education. However, the current program have approached content, chasing mass of knowledge, still academic,... From that contradiction, author of the research proposed organization of teaching activities in developing physics specific competence have practical significance.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn