Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,884,115

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học theo dự án “xe thế năng” – Vật lí 10. Tác giả: Trần Quỳnh, Phùng Việt Hải. Tạp chí Khoa học Xã hội, Nhân văn và Giáo dục. Số: 1. Trang: 135-144. Năm 2022. (Sep 29 2022 8:36PM)
[2]Bài báo: Đánh giá năng lực hợp tác trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10 Trung học phổ thông. Tác giả: Trần Quỳnh, Nguyễn Bảo Hoàng Thanh. Tạp chí khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng. Số: 18. Trang: 18-23. Năm 2020. (Dec 31 2021 12:25AM)
[3]Bài báo: Bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Trần Quỳnh, Hoàng Đỗ Tú Quyên, Nguyễn Hải Nam. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Phạm Văn Đồng. Số: 17. Trang: 44 - 53. Năm 2019. (Dec 31 2021 12:12AM)
[4]Bài báo: Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học Vật lí thông qua mô hình B-learning. Tác giả: Trần Quỳnh. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam. Số: 21. Trang: 59 - 64. Năm 2019. (Dec 31 2021 12:14AM)
[5]Bài báo: Bồi dưỡng năng lực hợp tác cho học sinh với sự hỗ trợ của máy vi tính thông qua dạy học trên lớp chương “Động lực học chất điểm” (Vật lí 10). Tác giả: Trần Quỳnh, Hoàng Đỗ Tú Quyên. Tạp chí khoa học, Đại học Huế. Số: 11/2019. Trang: 111 - 123. Năm 2019. (Dec 31 2021 12:17AM)
[6]Bài báo: Thiết kế chủ đề giáo dục STEM “Cảm ứng điện từ - Sạc không dây” theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Tác giả: Trần Quỳnh. Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Phạm Văn Đồng, số đặc biệt: Chuyên san Hội thảo khoa học toàn quốc: Dạy học Vật lí phát triển phẩm chất năng lực học sinh, đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới. Số: 12/2019. Trang: 106 - 116. Năm 2019. (Dec 31 2021 12:20AM)
[7]Bài báo: Thiết kế tiến trình dạy học bài “Lực ma sát” theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh. Tác giả: Trần Quỳnh, Lê Công Triêm, Nguyễn Thanh Hải, Hoàng Đỗ Tú Quyên. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 165, kỳ 2. Trang: 35-37. Năm 2018. (Dec 28 2021 10:14AM)
[8]Bài báo: Tổ chức hoạt động tự học cho học sinh trong dạy học vật lí theo b-learning. Tác giả: Nguyễn Thị Lan Ngọc, Trần Quỳnh, Dương Đức Giáp. Tạp chí khoa học, Đại học Huế. Số: tập 6ª, số 8. Trang: 111–1 23. Năm 2018. (Dec 28 2021 10:20AM)
[9]Bài báo: Tổ chức bài dạy học vật lí theo định hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua phương pháp dạy học nhóm. Tác giả: Trần Quỳnh, Nguyễn Thị Lan Ngọc. Kỷ yếu Hội nghị Khoa học Trẻ, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Số: 11/2017. Trang: 374-382. Năm 2017. (Dec 28 2021 10:02AM)
[10]Bài báo: Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực chuyên biệt môn Vật lý. Tác giả: Trần Quỳnh. Kỷ niệm 60 năm thành lập Khoa Vật lí: Đổi mới dạy học Vật lí theo định hướng phát triển năng lực, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Số: 1. Trang: 83-91. Năm 2017. (Dec 28 2021 9:57AM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn