Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,628,039

 Thiết kế tiến trình dạy học bài “Lực ma sát” theo hướng phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Trần Quỳnh, Lê Công Triêm, Nguyễn Thanh Hải, Hoàng Đỗ Tú Quyên
Nơi đăng: Tạp chí Thiết bị Giáo dục; Số: 165, kỳ 2;Từ->đến trang: 35-37;Năm: 2018
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Năng lực hợp tác (NLHT) là một trong những năng lực (NL) đóng vai trò quan trọng trong học tập cũng như trong công việc hàng ngày. Phát triển NLHT là phát triển về khả năng giao tiếp, tổ chức, quản lý và làm chủ các mối quan hệ trong đời sống, giúp học sinh (HS) đáp ứng được yêu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập. Bài báo này, chúng tôi trình bày cơ sở lý luận về NLHT, đồng thời, thiết kế tiến trình dạy học bài “Lực ma sát” Vật lí lớp 10 theo hướng phát triển NLHT cho HS.
ABSTRACT
Cooperative competence is one o f the kev competencies of our learning as well as in our daily work. Developing cooperative competence is to develop communication ability, organize, manage and ownership relationships in our life, to help students satisfy society requirements in the integration period. In this paper, we present the theoretical basis for cooperative competences the same tinmiesigned teaching process for "friction " lesson in developing cooperative competence for students in physical
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn