Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,595,589

 Tổ chức hoạt động tự học cho học sinh trong dạy học vật lí theo b-learning
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thị Lan Ngọc, Trần Quỳnh, Dương Đức Giáp
Nơi đăng: Tạp chí khoa học, Đại học Huế; Số: tập 6ª, số 8;Từ->đến trang: 111–1 23;Năm: 2018
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Quá trình tự học (QTTH) của học sinh có thuận lợi rất lớn về mặt thời gian nhưng lại gặp phải khó khăn là thiếu tư liệu học tập và không có sự định hướng của giáo viên, nên QTTH thường không đạt được hiệu quả mong muốn. Việc xây dựng được hệ thống e-Learning và tổ chức dạy học theo mô hình kết hợp BLearning sẽ phát huy những thuận lợi đồng thời khắc phục được những khó khăn trên.Trong khuôn khổ bài báo này, chúng tôi áp dụng một hình thức dạy học theo B-Learning trong dạy học bài ‘Hiện tượng phản xạ toàn phần’ theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh.
ABSTRACT
The students’self-study process has great advantages in terms of time, but there is a lack of learning materials and the guide from teachers. As a result, this process often fails with appropriate outcomes. The establishment of e-Learning coupled with theB-Learning model will promote the advantages and overcome these difficulties. In this article, we apply a form of B-Learning in teaching unit ‘Complete reflection phenomenon’ in the direction of fostering the self-learning capacity for students.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn